Trần Phi Yến tiết lộ lý do vì sao shipper tông móp đuôi chiếc Porsche Panamera rồi giả say không biết gì để khỏi đền bù thiệt hại nhưng vợ chồng chị vẫn bỏ qua.

Shipper giả say quắc cần câu khi tông móp đuôi Porsche Panamera, chủ xe vẫn bỏ qua

Phạm Hồng Quân | 09/12/2019, 19:47

Trần Phi Yến tiết lộ lý do vì sao shipper tông móp đuôi chiếc Porsche Panamera rồi giả say không biết gì để khỏi đền bù thiệt hại nhưng vợ chồng chị vẫn bỏ qua.

Xem thêm:Clip 7 kẻ giang hồ cầm hung khí truy sát thứ dữ ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Bị đá tới tấp vì văng tục, cô gái cầm mũ bảo hiểm phang bạn trai trên phố Hà Nội

Xuất hiện kẻ mặc đồ đen, bôi đen mặt cầm đĩa xin tiền ở Nhật Bản

Chồng bóc mẽ vợ mới sinh con đã ngoại tình, nhắn với bồ 'Em cho anh tất cả rồi'

CSGT TP.HCM chửi thề liên tục khi nam thanh niên cự cãi và quay clip

Đánh võng và đi ngược chiều, phượt thủ bị tài xế xe ben bắt gỡ 7 đèn LED khỏi xe máy

Từ Thái Nguyên về Hà Nội vào đêm qua, anh Việt xi nhan và dừng siêu xe Porsche Panamera bên lề phải đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, gần ngõ vào nhà để hai con xuống thì gặp sự cố bất ngờ.

Cụ thể hơn, lúc khoảng 0 giờ sáng 9.12,người đàn ông chạyxe máy biển số 20H2-2770 tông phía sau Porsche Panamera, gây móp phần đuôi bên trái.

Sau đó, ông ta nằm gục xuống đầu xe máy giống bị say xỉn không biết gìvà nói: “Thông cảm đi em”.

Vợ anh Việt, chị Trần Phi Yếnliền đáp: “Thông cảm rồi giờ ông say, ông đi đi đâm vào người khác rồi thế nào? Gọi công an ra giải quyết”.

Shipper giả say không biết gì khi tông móp đuôiPorsche Panamera.

Khi chia sẻ clip trên Tiktok, chị Trần Phi Yến cho biết người này là shipper, giả say quắc cần câu để khỏi đền bù thiệt hại: “Húc vào đít xe người ta xong giả vờ say xỉn để không phải đền. Phải người khác thì không hiền như vợ chồng mình đâu”.

Khi đăng clip này trên Facebook cá nhân, chị Trần Phi Yến bình luận: “Người ta lớn tuổi với làm shipper khổ thân. Định giữ lại cho tỉnh rượu mới cho về mà ông ấy sợ đền nên cứ cố xin đi luôn, nghĩ chán. Lúc sau công an phường ra cũng bảo thôi của đi thay người”.

Nhiều người đoánrằng chiếc Porsche Panamera này bị hư hỏng đãcócông ty bảo hiểm lo nên vợ chồng chị Yến mới bỏ qua cho shipper kia.Song khi trao đổi với Một Thế Giới, chị Yến cho biết chiếc Porsche Panamera mới hết hạn bảo hiểm. Thế nên, vợ chồng chị phải lo hết tiền sửa xe.

“Nói chung là xui anh ạ. Ông ấy làm shipper nên cũng khổ. Thực ra lúc ấy bảo gọi công an chỉ dọa thôi. Ông ấy đi về tận huyện Mỹ Đức, Hà Nội khá là xa, sợ gây nguy hiểm cho người khác, hay ngã cũng khổ thân ra. Định giữ lại cho công an phường giải quyết nhưng ông ấy cứ xin thì thôi. Vợ chồng em bảo đêm thì thôi, cứ cho ông ấy về”, chị Yến kể với người viết.

Chị Yến nói thêm: “Khi ông ấy về thì công an mới ra và nói vui: ‘Thôi, của đi thay người rồi’. Không bị tông vào người là may rồi ạ”.

Về chuyện có phải shipper kia giả say để khỏi đền bù thiệt hại, chị Yến kể: “Ôngta cũng có rượu trong người nhưng giả vờ là say lắm để không phải đền. Vợ chồng em cũng có bắt đền tiền đâu”.

Làchủ trung tâm làm đẹp ở đường Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội,chị Trần PhiYếntiết lộgiáPorsche Panamera của mình khoảng 5 tỉ đồng.

CSGT bắt học sinh vi phạm luật hát Quốc ca Việt Nam mới cho đi:

CSGT ở huyện Lục Nam, TP Bắc Giang thổi phạtnam sinh chưa đủ tuổi lái xe máy chở bạn phía sau. Sau đó, CSGT yêu cầu hai nam sinh đứnghát Quốc ca trước sự chứng kiến của nhiều bạn cùng trang lứarồi mới cho đi.

Nhiều người xem clip cảm thấy cách xử lý này của CSGTrất thú vị.

Xem thêm:Lê Minh Hằng - VĐV đấu kiếm đẹp nhất SEA Games 30 khiến nhiều chàng trai thất vọng

Ứa lệ vì status về Xuyến Xeko, chiến binh lớn tuổi nhất tuyển nữ Việt Nam

Joanna Charaktis - nữ trọng tài biên tước bàn thắng của Thái Lan: Đã xinh còn tinh mắt

Cầu thủ Campuchia gốc Việt sút phạt như Ronaldo, thầy Park bỗng thay Đức Chinh ghi bàn

Bàn thắng đầu của U22 Thái Lan không hợp lệ, Văn Toản nếu tỉnh táo đã thoát tội

Thông tin sốc về trọng tài Bahrain cho U22 Việt Nam đá lại phạt đền

Đi bão mừng Việt Nam loại Thái Lan, quái xế chở bạn gái bốc đầu văng xe trước mặt CSGT

1 tuần trước, kẻ cướp tiệm vàng giữa trận U22 Việt Nam viết Facebook: ‘Em sắp nổi tiếng’

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Shipper giả say quắc cần câu khi tông móp đuôi Porsche Panamera, chủ xe vẫn bỏ qua