Đây là lần thứ ba quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 tham gia sự kiện thời trang quốc tế Paris Fashion Week.

Thùy Trang, quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 sải bước trên sàn catwalk quốc tế

thyhang | 02/10/2017, 10:12

Đây là lần thứ ba quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 tham gia sự kiện thời trang quốc tế Paris Fashion Week.

Thùy Trang cũng là người mẫu Việt duy nhất góp mặt ở vai trò trình diễn show của nhà thiết kế Adrian Runhof, thương hiệu Talbot Runhof hôm 30.9, trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Fashion week. Và đây là lần thứ 2 cô tham gia trình diễn cho thương hiệu này.

Thùy Trang là gương mặtmở màn cho show diễn và trình diễn thêm 2 lượt giữa vàcuối.

Sau khi show diễn kết thúc, có nhiều tạp chí thời trang đăng tải hình ảnh của show diễn, trong đó có 2 tạp chí thời trang hàng đầu thế giới hiện nay là Vogue và Harper’s Bazaar Tây Ban Nha đã đăng tải rất nhiều hình ảnh của người mẫu Thùy Trang. Thậm chí, tạp chí Vogue trên 3 phiên bản Mỹ, Anh, Tây Ban Nha đều đã cập nhật đầy đủđến 4 hình ảnh của Thùy Trang xuất hiện trên từng phiên bản. Điều này tiếp tục đánh dấu bước thành công nữa của cô trên chặng đường chinh phục công chúng bằng sự cố gắng lao động miệt mài, khẳng định hình ảnh mẫu Việt trên sàn diễn thế giới.

Gương mặt đậm chất Á Đông giúp chân dài người Việt đượcnhà thiết kế quốc tế ưu ái. Cô diện một thiết kế vải lụa, kiểu dáng đơn giản, sải bước tự tin cạnh các đồng nghiệp.

Thuỳ Trang cao 1,77 m với số đo: 80-64-89. Chân dài được đánh giá cao từ khi tham dự cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Sau cuộc thi, cô may mắn được chọn là thí sinh tham gia Asia’s Next Top Model và sau đó là các sàn diễn thời trang quốc tế như Milan, Paris.

Trong thời gian sắp tới, Thuỳ Trang vẫn đều đặn tham gia casting cho các nhà thiết kế trongkhuôn khổ tuần lễ thời trang Paris Fashion Week Xuân Hè 2018.

Phong Anh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thùy Trang, quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 sải bước trên sàn catwalk quốc tế