‘Once Upon a Time in Hollywood’ là bộ phim đầu tiên của Leonardo DiCaprio sau chiến thắng tại lễ trao giải Oscar năm 2016.

Siêu phẩm được mong chờ của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt tung poster chính thức

Chí Thiện | 19/03/2019, 06:19

‘Once Upon a Time in Hollywood’ là bộ phim đầu tiên của Leonardo DiCaprio sau chiến thắng tại lễ trao giải Oscar năm 2016.

Mới đây, Leonardo DiCaprio đã tung ra poster đầu tiên của bộ phim Once Upon A Time in Hollywood.

Mặc dù poster khá đơn giản và chỉ có mặt hai nam diễn viên chính trong trang phục “vintage”nhưng đã đủ khiến người hâm mộ bồn chồn. Bởi vì đây là lần hợp tác đầu tiên của bộ ba đạo diễn Quenti Tarantino - Leonardo DiCaprio - Brad Pitt. Và đó là chưa tính đến dàn diễn viên phụ toàn tên tuổi đình đám như Margot Robbie, Al Pacino, Dakota Fanning, Bruce Dern, Kurt Russell Emile Hirsch...

Đặc biệt, kịch bản của Once Upon a Time in Hollywood được lấy cảm hứng từ một vụ án mạng có thật diễn ra vào tháng8.1969 đã lấy đi sinh mạng 5 người bao gồm Sharon Tate - người vợ quá cố của đạo diễn lừng danh Roman Polanski. Ông rất có thể đã là nạn nhân thứ 6 nếu không vắng mặt do bận ghi hình tại châu Âu.

Lấy bối cảnh thành phố Los Angels vào năm 1969, Once Upon a Time in Hollywood xoay quanh hai người bạn thân Rick Dalton (Leonardo DiCaprio đóng) - cựu ngôi sao của một chương trình truyền hình - và Cliff Booth (Brad Pitt đóng) - diễn viên đóng thế lâu năm của Rick.

Cả hai phải vật lộn nhằm tìm kiếm ánh hào quang năm xưa nhưng lại cảm thấy hoàn toàn xa lạ với Hollywood lúc này. Tuy nhiên, Rick còn có một hàng xóm cực kỳ nổi tiếng là Sharon Tate (Margot Robbie đóng) - người sau đó đã trở thành nạn nhân đầu tiên của Charles Manson, (Damon Herriman đóng).

Ban đầu, Once Upon a Time in Hollywood do công ty Weistein sản xuất nhưng Quentin Tarantino đã quyết định ngừng hợp tác do scandal lạm dụng tình dục của Harvey Weisnten vào tháng10.2017. Sony là đơn vị mua được bản quyền phát hành phim do đáp ứng được yêu cầu của vị đạo diễn khó tínhnày, kể cả quyền đưa ra bản phim sau cùng ra rạp.

Với kinh phí sản xuất vào khoảng 100 triệu USD cộng thêm dàn cast hạng A, Once Upon A Time in Hollywood được dự đoán sẽ gây bão tại các rạp chiếu phim trong tháng 7 này và cạnh tranh trực tiếp với phim hoạt hình Wish Dragon của Thành Long.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu phẩm được mong chờ của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt tung poster chính thức