SLNA không có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách trên đất Indonesia. HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ mang 16 cầu thủ đến sân Gelora Bung Karno để tranh tài cùng CLB Persija Jakarta.

SLNA cất ngôi sao tuyển U.23 VN, Phan Văn Đức trong cuộc đối đầu với Persija Jakarta

Nguyên Huy | 13/03/2018, 10:57

SLNA không có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách trên đất Indonesia. HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ mang 16 cầu thủ đến sân Gelora Bung Karno để tranh tài cùng CLB Persija Jakarta.

Kết thúc lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup, binh đoàn xứ Nghệ đang dẫn đầu bảng H với 7 điểm. Đối thủ của họ, CLB Persija Jakarta xếp thứ 3 với 4 điểm.

Trong cuộc đụng độ lượt đi trên thánh địa thành Vinh, thầy trò HLV Đức Thắng đã để đối phương cầm hoà không bàn thắng.

Và cuộc thư hùng sắp tới trên sân nhà của đội bóng vô địch Liga 1 sẽ là cơ hội để SLNA lấy lại điểm số. CLB Persija Jakartalà một đội bóng giàu truyền thống của Indonesia. CLB này đã có 9 lần nâng cao chiếc cúp vô địch ở giải đấu cao nhất xứ vạn đảo.

Nhưng ở lần “mang chuông đi đánh xứ người” này, đội bóng xứ Nghệ không có được lực lượng mạnh nhất. Những cầu thủ quan trọng trong đội hình SLNA như Phan Văn Đức, Hồ Khắc Ngọc, Quế Ngọc Hải vàMichael Olaha được để lại ở nhà.

Động thái này đã là dấy lên tin đồn rằng đội bóng thành Vinh muốn chia tay cuộc phiêu lưu ở đấu trường khu vực.

Tuy nhiên, sự thật không như những lời đồn đại, SLNA muốn dành sức mình cho trận đấu mở đầu V.League 2018. Vào ngày 18.3 tới đây họ sẽ gặp đội bóng “khó chơi” Sanna Khánh Hòa BVN ở vòng 2 giải VĐQG.

Sau ba lượt trận, Sông Lam Nghệ An có được hai chiến thắng và một trận hòa. Đội bóng của HLV Đức Thắng nhiều hơn hai đối thủ xếp saulà Johor Darul Ta’zim ba điểm. Thế nên ông thầy sinh năm 1975 quyết định tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ có dịp cọ xát.

Trong một diễn biến khác, trong chuyến đi này, đội bóng thành Vinh cũng không có được sự phục vụ của chân sút Osmar Francisco và thủ môn Phan Đình Vũ Hải bởi bộ đôi này được đăng ký cho các giải đấu quốc nội 2018 bao gồm V.League và Cúp Quốc gia.

Nhưng tại đấu trường AFC Cup, khi SLNA đã tham chiến và danh sách các cầu thủ chính thức được đệ trình lên BTC giải thì bộ đôi này mới gia nhập đội.

Nếu muốn tham gia chiến dịch này, họ phải chờ cho hết vòng bảng. Khi ấy đội bóng xứ Nghệ mới có thể đăng ký bổ sung.

Ở đấu trường AFC Cup, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ còn 3 trận đấu nữa. Tính luôn cuộc chạm trán với Persija Jakarta vào ngày 14.3 tới đây thì SLNA sẽ đón tiếp Tampines Rover trên sân Vinh ngày 10.4 và kết thúc chiến dịch vòng bảng bằng chuyến làm khách trên sân nhà của CLB Johor Darul Ta’zim vào ngày 24.4.

Binh đoàn xứ Nghệ đang có một khởi đầu đầy thú vị ở đấu trường AFC Cup. Không những họ đứng đầu bảng đấu mà còn là đội bóng bóng duy nhất của khu vực Đông Nam Á chưa để thủng lưới sau 3 lượt trận vòng bảng.

Sông Lam Nghệ An sẽ đối đầuPersija Jakarta, Trận đấu diễn ra vào 18h30 ngày 14.3 theo giờ Việt Nam.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SLNA cất ngôi sao tuyển U.23 VN, Phan Văn Đức trong cuộc đối đầu với Persija Jakarta