Ông Nguyễn Hiển Vinh, Chủ tịch UBND xã Nhơn Mỹ, H.Kế Sách (tỉnh Sóc Trăng), cho biết, cơ quan chức năng đang tổ chức tìm kiếm thi thể 1 nạn nhân đuối nước ở địa phương.

Sóc Trăng: Cứu cháu bé khi đi chơi tết, người đàn ông gặp nạn

Xuân Lương | 04/02/2020, 13:00

Ông Nguyễn Hiển Vinh, Chủ tịch UBND xã Nhơn Mỹ, H.Kế Sách (tỉnh Sóc Trăng), cho biết, cơ quan chức năng đang tổ chức tìm kiếm thi thể 1 nạn nhân đuối nước ở địa phương.

Theo trình bày của ông Ngô Văn Sương (60 tuổi, chú ruột nạn nhân), ngụ tại H.Đức Linh (tỉnh Bình Thuận), ngày 1.2, cháu ruột của ông là anh Ngô Đức Thảo (38 tuổi, ngụ tại xã Nam Chính, H.Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) về nhà người bạn ở cồn Mỹ Phước, xã Nhơn Mỹ, H.Kế Sách, chơi tết.

Khoảng 16 giờ chiều hôm đó, anh Thảo cùng một số người xuống 1 chiếc tàu tải trọng 30 tấn đi dạo chơi sông nước, nhưng vừa chạy khoảng 100 mét thì tàu hết nhiên liệu. Lúc đó, 1 cháu bé cùng đi nhảy xuống sông tắm thì bị đuối nước nên anh Thảo cùng một số người nhảy xuống cứu.

Cháu bé được cứu nhưng anh Thảo do không biết bơi nên bị chìm xuống dòng nước rồi bị cuốn đi. Phát hiện vụ việc, mọi người nhảy xuống tìm kiếm nhưng không thấy. Sự việc được báo cho công an và chính quyền địa phương để phối hợp tổ chức tìm kiếm nhưng cho đến sáng 4.2 vẫn chưa thấy nạn nhân.

Ông Vinh cho biết: “Chúng tôi đã liên hệ với các địa phương ven sông tổ chức phối hợp tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ngày hôm qua, phạm vi tìm kiếm được mở rộng tới cửa Trần Đề nhưng không thấy. Có thể ngày nay hoặc ngày mai sẽ tìm thấy. Khi tìm được thi thể nạn nhân, chúng tôi sẽ báo cho gia đình biết để nhận dạng và nếu gia đình khó khăn chúng tôi sẽ vận động ủng hộ chi phí tẩn liệm để gia đình đưa về quê an táng”.

Anh Ngô Đức Hiếu (40 tuổi - anh ruột nạn nhân), cho biết: “Hoàn cảnh gia đình của Thảo rất khó khăn. Thảo làm thợ hồ, vợ chồng ly hôn, bản thân Thảo nuôi 2 con đang học lớp 10 và lớp 5 ở Bình Thuận. Chúng tôi mong sớm tìm được thi thể em để đưa về quê an táng cho yên lòng”.

Vũ Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Cứu cháu bé khi đi chơi tết, người đàn ông gặp nạn