Ông Nghĩa không nhường đường tại nơi giao nhau với quốc lộ 1 nên va quẹt với xe máy khiến 1 phụ nữ nhập viện.

Sóc Trăng: Giám đốc trung tâm dạy lái xe bị tước giấy phép lái ô tô 3 tháng

Hàm Yên | 25/12/2020, 14:25

Ông Nghĩa không nhường đường tại nơi giao nhau với quốc lộ 1 nên va quẹt với xe máy khiến 1 phụ nữ nhập viện.

Ngày 25.12, Công an TP.Sóc Trăng ra quyết định xử phạt hành chính ông Phan Quốc Nghĩa (40 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) về hành vi không tuân thủ quy tắc nhường đường tại nơi đường bộ giao nhau. Người đàn ông này còn bị phạt bổ sung là tước giấy phép lái ô tô 3 tháng.

1(3).jpg
Chiếc xe của trung tâm dạy lái xe gây tai nạn, tài xế sau đó bỏ đi để bà Trân nhận lỗi thay - Ảnh: Hàm Yên

Liên quan vụ việc, nhân viên của ông Nghĩa là bà Tô Thị Thủy Trân (37 tuổi, ngụ P.8, TP.Sóc Trăng) bị phạt hành chính 750.000 đồng về hành vi thông tin giả đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Khoảng 14 giờ 30 ngày 12.12, tại ngã ba quốc lộ 1 giao nhau với đường vào Trường Quân sự Quân khu 9 thuộc P.10, TP.Sóc Trăng xảy ra va chạm giữa xe máy với ô tô biển số 95A-028.01, khiến người đi xe máy bị thương. Trong lúc mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu thì ông Nghĩa bỏ đi.

2(3).jpg
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Hàm Yên

Khi cảnh sát giao thông đến làm việc với tài xế thì người phụ nữ trong ô tô là bà Trân đã xuất trình giấy phép lái xe với cảnh sát giao thông. Chị này khai là tài xế lái ô tô gây ra tai nạn.

Tuy nhiên một số nhân chứng cho rằng bà Trân không cầm lái. Vì vậy cơ quan chức năng trích xuất camera ở khu vực xảy ra tai nạn là ngã ba đường vào Trường Quân sự Quân khu 9 cho thấy bà Trân không phải người lái ô tô lúc xảy ra tai nạn mà là ông Nghĩa.

Hiện ông Nghĩa là Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Đào tạo lái xe ô tô Hưng Thịnh, thuộc Công ty cổ phần Hưng Thịnh có trụ sở tại TX.Ngã Năm, Sóc Trăng. Còn bà Trân là giáo viên của trung tâm, làm việc tại điểm tư vấn và nhận hồ sơ đào tạo lái xe ở đường Phạm Hùng, khóm 3, P.8, TP.Sóc Trăng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Giám đốc trung tâm dạy lái xe bị tước giấy phép lái ô tô 3 tháng