Ngày 23.5, Sở GD-ĐT tỉnh Sóc Trăng đã có thông báo đến các trường, trung tâm về việc tiếp tục cho học sinh khối 12 tạm dừng đến trường.

Sóc Trăng: Học sinh khối 12 tiếp tục tạm dừng đến trường

Vũ Phong | 23/05/2021, 16:36

Ngày 23.5, Sở GD-ĐT tỉnh Sóc Trăng đã có thông báo đến các trường, trung tâm về việc tiếp tục cho học sinh khối 12 tạm dừng đến trường.

Thông báo nêu rõ: “Ngày 14.5.2021 Sở GD-ĐT đã ban hành công văn số 985/SGDĐT-VP, trong đó có nội dung: “Đối với học sinh khối 12, tạm dừng đến trường từ ngày 17.5 đến hết ngày 23.5...”.

20210512_075909.jpg
Học sinh khối 12 ở Sóc Trăng tiếp tục tạm dừng đến trường cho đến khi có thông báo mới - Ảnh: Vũ Phong

Trong khi chờ đợi ý kiến chỉ đạo từ lãnh đạo UBND tỉnh, đồng thời để tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị, Văn phòng Sở GD-ĐT đề nghị các trường (trung tâm) thông báo kịp thời đến giáo viên, học sinh khối 12 tiếp tục tạm dừng đến trường cho đến khi có thông báo mới (dự kiến trong tuần sau sẽ tổ chức cho học sinh khối 12 đến trường trở lại)”.

Nội dung công văn số 985/SGDĐT-VP trước đó nêu rõ: Đối với học sinh lớp 9, các trường tiếp tục tổ chức ôn tập cho học sinh để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2021-2022. Nhưng phải điều chỉnh kế hoạch ôn tập theo hướng giảm bớt số lượng học sinh vào trường ôn tập một cách hợp lý (các lớp tổ chức học luân phiên đảm bảo không quá 50% số lượng học sinh đến trường trong mỗi buổi học). Chú ý việc khử khuẩn, đeo khẩu trang trong và ngoài trường học đúng quy định.

Đối với học sinh lớp 12 tạm dừng đến trường 1 tuần (kể từ ngày 17.5 đến hết ngày 23.5). Kế hoạch kiểm tra, khảo sát chất lượng cuối cấp sẽ có thông báo sau. Trong thời gian học sinh tạm dừng đến trường, tùy điều kiện thực tế giáo viên tổ chức cho học sinh ôn tập bằng các hình thức phù hợp để không ảnh hưởng đến kết quả tốt nghiệp.

Cũng theo kế hoạch của Sở GD-ĐT Sóc Trăng, kỳ thi chọn học sinh giỏi tỉnh cấp THPT theo kế hoạch của Sở GD-ĐT vẫn được tiến hành trong 2 ngày 29-30.5.2021.

Bài liên quan
Thi hành kỷ luật 2 nguyên Chủ tịch An Giang, Sóc Trăng
Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Vương Bình Thạnh, kỷ luật khiển trách ông Trần Văn Chuyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Học sinh khối 12 tiếp tục tạm dừng đến trường