Nghi phạm đã dùng 2 con dao mang theo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người 3 chị em của người tình, khiến 2 người chết.

Sóc Trăng: Lời khai ban đầu của nghi phạm đâm 3 chị em người tình

Vũ Phong | 19/09/2021, 15:12

Nghi phạm đã dùng 2 con dao mang theo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người 3 chị em của người tình, khiến 2 người chết.

Theo lời kể của 1 người dân ở gần hiện trường, khoảng 18 giờ ngày 18.9, họ nghe tiếng la hét ồn ào từ quán nhậu Su Su (đường Dương Kỳ Hiệp, thuộc khóm 4, P.2, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) do Nguyễn Thị L. (36 tuổi, ngụ xã Châu Hưng, H.Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) làm chủ. Ở cùng chị L. còn có chị Nguyễn Thu Tr. (39 tuổi) và chị Nguyễn Thu D. (28 tuổi) đều là chị em với chị L.

4.jpg
Lý Văn Phương tại cơ quan công an - Ảnh: Vũ Phong

Khi mọi người chạy đến thì thấy bàn ghế bị đổ ngã, bên trong có 3 người phụ nữ bị thương, máu me đầm đìa, nằm la liệt trên nền nhà. Trong đó có 2 người nằm đối đầu với nhau cạnh dãy thùng bia chất dài, 1 người mặc đồ đen, 1 người mặc đồ bộ có màu hồng được xác định là chị L. và chị Tr. đã tử vong. Người còn lại là chị D. bị thương nặng, còn thở nên được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Danh tính nghi phạm gây án được xác định là Lý Văn Phương (30 tuổi, ngụ ấp Bào Lớn, TT.Phú Lộc H.Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) - người tình của chủ quán nhậu Su Su. Lúc này, Phương đã rời hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo, đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo các đơn vị chức năng nhanh chóng điều tra, khám phá vụ án.

Chỉ chưa đầy 2 giờ sau khi vụ án xảy ra, lực lượng chức năng đã xác định được nơi ở của Phương. Sau khi vận động, Phương đồng ý ra đầu thú tại công an địa phương.

z2774049708814_db2356d2822b75172b4411e2e5925397.jpg
Nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng - Ảnh: Vũ Phong

Theo lời khai ban đầu của Phương, nghi phạm có mối quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng cùng với chị Nguyễn Thị L. Thời gian gần đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm và tiền bạc nên vào chiều 18.9, chị L. cùng chị gái là Nguyễn Thu Tr. đến nhà trọ Phương đang thuê trên đường Lê Văn Tám, P.3 (TP.Sóc Trăng) để nói chuyện. Do sợ ồn ào, lớn tiếng nên Phương kêu chị L. và chị Tr. về quán Su Su trước, rồi Phương sẽ qua nói chuyện sau.

Khi đi từ nhà trọ sang quán của chị L., Phương rẽ vào 1 tiệm tạp hóa mua 2 con dao Thái Lan mang theo trong người. Đến quán, gặp chị L., chị Tr. và chị D. (là em của Tr. và L.), giữa 2 bên lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với nhau. Do không kiềm chế được, Phương đã dùng 2 con dao mang theo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người 3 nạn nhân.

Hậu quả, chị L. và chị Tr. chết ngay tại chỗ còn chị D. được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời. Ngay sau khi gây án, Phương lên xe rời khỏi hiện trường và sau đó, đã ra đầu thú. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sóc Trăng đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan
Lời khai của các nghi phạm thực hiện vụ tấn công tại Moscow
Đài CNN dẫn lời Ủy ban Điều tra Nga ngày 23.3 thông báo số người thiệt mạng trong vụ tấn công tòa nhà Crocus City Hall tại Moscow đã lên đến ít nhất là 133 người. Ngoài ra còn có 121 người bị thương (44 người nguy kịch).

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Lời khai ban đầu của nghi phạm đâm 3 chị em người tình