Qua gần 2 tháng, hành trình “Sống khỏe để yêu thương” của VietinBank với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống cho tương lai” đến đông đảo công chúng, để lại dấu ấn về hình ảnh thương hiệu VietinBank năng động và trẻ trung.

‘Sống khỏe để yêu thương’ và những điều còn mãi...

Bài PR theo hợp đồng QC | 13/08/2018, 11:51

Qua gần 2 tháng, hành trình “Sống khỏe để yêu thương” của VietinBank với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống cho tương lai” đến đông đảo công chúng, để lại dấu ấn về hình ảnh thương hiệu VietinBank năng động và trẻ trung.

Mở màn cho hành trình “Sống khỏe để yêu thương” là sự kiện ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe” và ra mắt Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai” tại Hà Nội (ngày 26.5.2018) và TP.HCM (ngày 2.6.2018). Lần đầu tiên, VietinBank triển khai sự kiện ngoài trời với quy mô lớn, sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng.

Hình ảnh ấn tượng trong sự kiện là màn nhảy flashmob của hàng nghìn cán bộ, nhân viên VietinBank. Dù thời tiết nắng gắt hay mưa dầm cũng không “làm khó” được những VietinBank-er trong màu áo xanh thương hiệu năng động và nhiệt huyết, đoàn kết và đầy tự hào. Tất cả cùng hòa nhịp đập, lan tỏa tinh thần kết nối và chia sẻ yêu thương đến mọi người.

Cũng không thể không nhắc đến những trò chơi vận động hấp dẫn, đại tiệc âm nhạc với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu. Cùng với đó là khoảnh khắc ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe” ấn tượng, bừng sáng sau những ngọn lửa đỏ rực tạo điểm nhấn của sự kiện tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM. Chưa bao giờ hình ảnh VietinBank trẻ trung, năng động và mới mẻ lại ghi dấu ấn rõ nét đến thế trong mắt khách hàng.

Ngọn đuốc tinh thần VietinBank và hành trình “Sống khỏe để yêu thương” đã truyền đi cảm hứng và những thông điệp thật đẹp và ý nghĩa - Ảnh: VTB

Sau sự kiện ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe” ở Hà Nội và TP.HCM là chuỗi sự kiện Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” kéo dài gần 2 tháng, vượt qua quãng đường hơn 2.000km qua 12 tỉnh/thành và 14 chi nhánh VietinBank. Đây là hoạt động Chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank. Theo đó các chi nhánh lớn của VietinBank bao gồm: Cà Mau, Cần Thơ, Chi nhánh 1 TP.HCM, Chi nhánh 7 TP.HCM, Lâm Đồng, Đà Nẵng, Quảng Bình, Nghệ An, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Chi nhánh TP. Hà Nội và Chi nhánh Nam Thăng Long đã tham gia vào hành trình ý nghĩa này.

Ngọn đuốc tinh thần VietinBank đã lan tỏa đến tập thể cán bộ VietinBank trên cả nước để truyền đi cảm hứng và quyết tâm vì một VietinBank ngày càng phát triển, luôn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình “Nâng giá trị cuộc sống”.

Song song với đó, tất cả các chi nhánh trên toàn hệ thống VietinBank cũng đều tham gia Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” bằng việc thu thập chữ ký để gây Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai” từ khách hàng đã yêu mến, tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank.

Đến nay VietinBank đã thu thập được gần 30.000 chữ ký. Chị Trần Khánh Ngọc - một khách hàng tại Hà Nội cho biết: Hoạt động ký tên gây quỹ này mang ý nghĩa thiết thực. Từng chữ ký nhỏ của mỗi người đóng góp vào Quỹ Khuyến tài, đem đến cơ hội học bổng rất giá trị cho các bạn sinh viên. Đây thực sự là động lực mạnh mẽ giúp các bạn trẻ vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Hành trình “Sống khỏe để yêu thương” đến nay đã khép lại song những dấu ấn đẹp vẫn còn mãi. Với sức trẻ, niềm hân hoan, cán bộ VietinBank trên toàn quốc đã góp phần tạo dựng hình ảnh thân thiện, gần gũi trong lòng khách hàng và cộng đồng.

Từ đây, mỗi cá nhân, đơn vị trong hệ thống VietinBank đã, đang và sẽ tiếp tục truyền đi cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ hiện đại nhất, tiện ích nhất để hướng tới một cuộc sống “Khỏe” và “Trọn vẹn yêu thương”.

Ninh Hinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vui buồn nghề muối Bạc Liêu - Bài 3: Hiến kế phát triển nghề
Để nghề sản xuất muối vượt qua khó khăn, làm tiền đề để nâng cao đời sống và có nhiều hơn những hộ khá giàu, bà con diêm dân đã mạnh dạn hiến kế để chính quyền địa phương xem xét, lựa chọn kế sách phù hợp, từng bước đưa nghề muối ở Bạc Liêu phát triển bền vững, diêm dân sống được với nghề vốn được xem là truyền thống.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Sống khỏe để yêu thương’ và những điều còn mãi...