Sự kiện Security Bootcamp 2020 được tổ chức tại tỉnh Phú Yên từ ngày 27 - 29.11.

Sự kiện Security Bootcamp 2020 cho chuyên gia cả nước chia sẻ kinh nghiệm về an toàn thông tin

Thu Anh | 20/11/2020, 19:38

Sự kiện Security Bootcamp 2020 được tổ chức tại tỉnh Phú Yên từ ngày 27 - 29.11.

Nhân loại đang trải qua thời kì phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực an ninh thông tin. Hàng loạt chiến lược và cách tiếp cận mới nhằm ngăn chặn các mối đe dọa trong không gian ảo liên tục tràn ngập trên khắp các kênh thông tin. Các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy (Machine Learning) hứa hẹn sẽ trở thành “vũ khí” đắc lực chống lại các tác nhân xấu trong không gian ảo hiệu quả hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó là mối đe dọa thường trực từ các công cụ tấn công mạng tiên tiến ngày càng dễ tiếp cận với chi phí thấp đã xã hội hóa tội phạm an ninh thông tin. Các chuyên gia bảo mật thông tin chính là lực lượng xung yếu trong công cuộc chống lại các hiểm họa số.

cyber_security_1.jpg
Security Bootcamp 2020 được tổ chức với nhiều nội dung - Ảnh: Internet

Năm 2020, được sự bảo trợ của Sở TT-TT tỉnh Phú Yên, sự kiện hội thảo SecurityBootcamp 2020 do Hiệp hội Internet Việt Nam phối hợp cùng Sở TT-TT tỉnh Phú Yên, nhóm cộng đồng chuyên gia Security Bootcamp tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 27 - 29.11.2020 tại TP. Tuy Hòa.

Security Bootcamp là một sự kiện thường niên, phi lợi nhuận với sứ mệnh xây dựng và kết nối đội ngũ những người làm về an toàn thông tin trong cả nước để cùng chia sẻ các kiến thức, kỹ năng mới nhất tạo thành một diễn đàn uy tín, chất lượng hàng đầu về an toàn thông tin tại Việt Nam.

Theo BTC, sự kiện Security Bootcamp 2020 với chủ đề Humans: The humans element of cyber security (Yếu tố con người của an ninh mạng) hứa hẹn sẽ thực sự tạo ra diễn đàn chất lượng về kỹ thuật giúp các chuyên gia trong cả nước kết nối, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm mới nhất trong lĩnh vực an toàn thông tin và nhận được sự quan tâm của các cơ quan, doanh nghiệp tại Việt Nam.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2012 tại TP.Vũng Tàu, đến nay, cộng đồng đã trải qua 6 kỳ Security Bootcamp thành công, thu hút hàng ngàn lượt người tham dự trên cả nước. Năm nay, Security Bootcamp được tổ chức với nhiều nội dung, bao gồm chương trình Hội thảo, chương trình Đấu trường an toàn thông tin, chương trình hướng nghiệp cho sinh viên và chia sẻ khởi nghiệp trong lĩnh vực CNTT; chương trình tham quan, kết nối, giao lưu với các tổ chức, doanh nghiệp địa phương.

Bài liên quan
Cục An toàn thông tin cảnh báo không nên dùng phần mềm Zoom
Phần mềm Zoom tồn tại một số lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng như mã hoá dữ liệu đầu cuối kém, dễ dàng bị dò quét ID cuộc họp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
3 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự kiện Security Bootcamp 2020 cho chuyên gia cả nước chia sẻ kinh nghiệm về an toàn thông tin