Trong xu hướng thức uống có nguồn gốc thực vật và giàu dinh dưỡng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản chai mới đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim giới trẻ Việt chỉ sau nửa năm ra mắt nhờ giá trị nguyên liệu và điểm nhấn trong công nghệ sản xuất.

Sữa đậu nành phiên bản mới lọt top yêu thích của giới trẻ chỉ sau nửa năm ra mắt

H.V | 27/08/2022, 09:30

Trong xu hướng thức uống có nguồn gốc thực vật và giàu dinh dưỡng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản chai mới đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim giới trẻ Việt chỉ sau nửa năm ra mắt nhờ giá trị nguyên liệu và điểm nhấn trong công nghệ sản xuất.

Lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật là xu hướng chung của người tiêu dùng hiện đại. Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, đủ chất, tiện lợi dần trở thành "vũ khí lợi hại" để chúng ta ngày càng nâng cao sức khỏe, thoải mái tận hưởng cuộc sống. Bởi vậy chất lượng và giá trị dinh dưỡng sản phẩm luôn là hai yếu tố được hầu hết người tiêu dùng đề cao khi tìm kiếm một sản phẩm nước giải khát không chỉ thơm ngon mà còn phù hợp với nhu cầu.

Đối với một sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, nguyên liệu và công nghệ sản xuất chính là hai yếu tố tạo nên giá trị dinh dưỡng và chất lượng. Và Number 1 Soya Canxi là sản phẩm đáp ứng được hai yếu tố quan trọng này.

1.jpg
Phiên bản chai Number 1 Soya Canxi mới được người tiêu dùng yêu thích sau nửa năm ra mắt

Phiên bản chai Number 1 Soya Canxi dù chỉ mới ra mắt thị trường đồ uống hơn nửa năm nhưng đã và đang có mặt ở hầu hết gia đình Việt, được các bạn trẻ Việt xem là lựa chọn hoàn hảo để bổ sung dinh dưỡng, canxi cho xương cứng cáp và tiện lợi mọi nẻo đường. Điều này phần lớn xuất phát từ ưu thế vượt trội về nguyên liệu và công nghệ sản xuất mà Number 1 Soya Canxi đang sở hữu.

Sức hút từ viêc sử dụng nguyên liệu hạt đậu nành nguyên chất

Từ lâu, sữa đậu nành đã là thức uống dinh dưỡng quen thuộc trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Giá trị dinh dưỡng từ đậu nành luôn được đánh giá cao vì đây là một trong những nguồn đạm (protein) dẫn đầu về số lượng lẫn chất lượng trong nhóm các loại đạm có nguồn gốc thực vật. Hàm lượng đạm trong đậu nành chiếm đến 36 - 56% trọng lượng khô của hạt.

Không chỉ vậy, các chất trong đậu nành còn giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, chống lão hóa, đặc biệt là góp phần làm giảm cholesterol máu. Bởi vậy mà đậu nành đã và đang được đưa vào bữa ăn của mọi người Việt để chăm sóc sức khỏe. Number 1 Soya Canxi cũng bắt nguồn từ chính những giá trị dinh dưỡng của hạt đậu nành nguyên chất.

2.png
Number 1 Soya Canxi được sản xuất từ những hạt đậu nành nguyên chất

Thành phần tạo nên Number 1 Soya Canxi chính là từ hạt đậu nành nguyên chất. Phiên bản đóng chai mới còn được bổ sung hàm lượng canxi tốt cho xương, mang đến sự cứng cáp cho cơ thể. Ngoài ra, điểm thu hút nhất của Number 1 Soya Canxi chính là công nghệ sản xuất hiện đại giúp giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng có trong từng hạt đậu.

Công nghệ hiện đại giữ nguyên chất lượng sản phẩm

Hai công nghệ nổi bật của Number 1 Soya Canxi chính là công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic và công nghệ tách vỏ Nhật Bản. Công nghệ tách vỏ Nhật Bản giúp tách vỏ hoàn toàn, loại bỏ những enzym có hại và chiết xuất tối đa các dưỡng chất có lợi trong hạt đậu nành, đảm bảo giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Đặc biệt là công nghệ vô trùng Aseptic nổi bật trong quy trình sản xuất Number 1 Soya Canxi.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín vô trùng Aseptic hiện đại của châu Âu. Điểm đột phá của công nghệ này là sản phẩm sẽ được tiệt trùng UHT (ultra-high temperature) và chiết chai, đóng nắp đảm bảo 5 yếu tốt vô trùng: chai vô trùng, nắp vô trùng, nước vô trùng, sản phẩm vô trùng và môi trường chiết vô trùng tạo ra sản phẩm có hương vị tươi nguyên, giữ tối đa dưỡng chất và không sử dụng chất bảo quản.

Công nghệ chiết của Aseptic là sự kết hợp tối ưu giữa 5 yếu tố vô trùng gồm chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng, và môi trường chiết vô trùng. Từ đó tạo ra một sản phẩm tinh khiết mà không cần đến chất bảo quản, đảm bảo yêu cầu khắt khe về an toàn thực phẩm.

3.jpg
Number 1 Soya Canxi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín vô trùng Aseptic của châu Âu

Đáng chú ý, công nghệ chiết lạnh vô trùng của Aseptic còn giúp sản phẩm không bị mất đi các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe do tác động của nhiệt độ cao. Đột phá kép này giúp Number 1 Soya Canxi luôn có được sự vượt trội về dưỡng chất và giữ được hương vị, màu sắc tự nhiên nhất. Có thể thấy, giá trị mà Aseptic mang lại đã góp phần tạo ra hoàn toàn sản phẩm hoàn toàn vượt trội hơn so với công nghệ khác.

Cú bứt phá từ công nghệ vô trùng Aseptic kết hợp cùng công nghệ tách vỏ hiện đại của Nhật Bản đã giúp sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trở thành thức uống có lợi cho sức khỏe, giữ trọn vẹn các dưỡng chất và hương vị tự nhiên từ nguyên liệu. Đây chính là điểm khác biệt về chất lượng của Number 1 Soya Canxi so với các loại đồ uống khác cùng phân khúc.

4.jpg
Công nghệ sản xuất hiện đại tạo nên chất lượng vượt trội cho Number 1 Soya Canxi

Việc chú trọng yếu tố nguyên liệu và tối ưu hóa công nghệ sản xuất cho thấy giá trị dinh dưỡng và chất lượng luôn được quan tâm hàng đầu khi Tân Hiệp Phát đưa sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đến tay người tiêu dùng. Hai yếu tố then chốt này đã hỗ trợ giúp Number 1 Soya Canxi nhanh chóng trở thành thức uống được ưa chuộng để chăm sóc sức khỏe, bổ sung canxi giúp chắc khỏe xương cho mọi lứa tuổi.

Sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi hiện đang được nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ yêu thích trải nghiệm và sẵn sàng lan tỏa đến mọi người xung quanh về lợi ích tiện dụng, cung cấp dinh dưỡng và bổ sung canxi giúp xương cứng cáp mọi lúc mọi nơi. Từ đó tự tin chinh phục mọi hoạt động trong hành trình cuộc sống với nhiều trải nghiệm thú vị.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
3 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sữa đậu nành phiên bản mới lọt top yêu thích của giới trẻ chỉ sau nửa năm ra mắt