1tg - Mùa tới, Suarez vẫn chưa biết anh sẽ đá cặp với Messi hay Ronaldo khi tương lai của anh bất định.

Suarez bơ vơ giữa Messi và Ronaldo

theo BDS | 15/09/2020, 15:56

1tg - Mùa tới, Suarez vẫn chưa biết anh sẽ đá cặp với Messi hay Ronaldo khi tương lai của anh bất định.

Ngay sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Barcelona, Ronald Koeman đã lên phương án rất rõ ràng về nhân sự. Ông đã thông báo cho những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông phải tìm kiếm bến đỗ mới. Trong danh sách "đen" của HLV  Hà Lan có tên Luis Suarez.

Ở trận giao hữu gần nhất của Barca (gặp Gimnastic), Luis Suarez cũng không có tên trong danh sách đăng ký cầu thủ. Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo khẳng định chân sút người Uruguay sẽ không rời CLB nếu không nhận được tiền đền bù.

suarez(1).jpg
Suarez biết về nơi nao?

Hợp đồng của Luis Suarez chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021, nhưng sẽ tự động gia hạn thêm 1 năm nếu tiền đạo này ra sân từ 60% trở lên số trận đấu của Barca ở mùa giải 2020/21. 

Cả 2 bên đều hy vọng sẽ chấm dứt hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng Hè này và chia tay trong êm đẹp. Nhưng tờ báo Tây Ban Nha tiết lộ Suarez yêu cầu Barca phải thanh toán đầy đủ tiền lương của anh ở mùa giải này. Phía đội bóng xứ Catalan không chấp thuận và đó là lý do 2 bên vẫn chưa thể thống nhất vấn đề.

Tờ Il Corriere dello Sport cho rằng Juventus đang mất kiên nhẫn với Suarez, người vẫn chưa có hộ chiếu Italia. Sau trận thắng giao hữu Novara 5-0, HLV Andrea Pirlo nhắc lại rằng ông cần một cầu thủ tấn công càng sớm càng tốt. Cựu tiền vệ người Italia muốn sớm ổn định đội hình cho Juventus để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ngoài Su thỏ, Juventus đang cân nhắc chiêu mộ Edin Dzeko. Theo truyền thông Italia, tiền đạo người Bosnia sẽ rời Roma nếu đội bóng này chiêu mộ thành công Arkadiusz Milik của Napoli. 

H.Khang

 

 

Bài liên quan
Không còn được trọng tài ưu ái, Barcelona bị PSG loại đầy cay đắng
Bóng đá Tây Ban Nha chứng kiến một ngày buồn khi cả Barcelona và Atletico đều bị loại dù có lợi thế từ lượt đi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Suarez bơ vơ giữa Messi và Ronaldo