Chiếc ô tô 4 chỗ bị biến dạng hoàn toàn, hai người bị kẹt bên trong sau khi va chạm với xe container khi lưu thông trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm.

Tai nạn trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm: Đưa thi thể 2 nạn nhân ra ngoài ô tô bẹp dúm

Theo VTC | 24/06/2023, 15:20

Chiếc ô tô 4 chỗ bị biến dạng hoàn toàn, hai người bị kẹt bên trong sau khi va chạm với xe container khi lưu thông trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm.

Trưa 24.6, lực lượng chức năng tỉnh Khánh Hòa đã đưa được thi thể của 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm ra ngoài. 

"Khoảng 10 giờ sáng nay, đoạn cao tốc Nha Trang - Cam Lâm đã thông xe trở lại. Đây là vụ tai nạn đầu tiên từ khi tuyến thông xe hồi 19.5", đại diện Công ty TNHH Đầu tư đường Cao tốc Nha Trang - Cam Lâm cho biết.

Tai nạn trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm: Đưa thi thể 2 nạn nhân ra ngoài ô tô bẹp dúm  - 1

Lực lượng chức năng đưa thi thể hai nạn nhân ra ngoài

Theo đại diện Công ty TNHH Đầu tư đường Cao tốc Nha Trang - Cam Lâm, hiện cao tốc được thông xe chính thức nhưng tại một số khu vực trên tuyến chưa được lắp đặt camera giám sát hành trình và đang được chủ đầu tư tiếp tục hoàn thiện. Đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến nhiều tài xế chủ quan, lái xe vượt quá tốc độ cho phép.

Tai nạn trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm: Đưa thi thể 2 nạn nhân ra ngoài ô tô bẹp dúm  - 2

Chiếc xe tải lật nghiêng sau cú tông thảm khốc

Trước đó, 1 giờ sáng cùng ngày, tại Km48 CT01 thuộc cao tốc Cam Lâm - Nha Trang (địa bàn thôn Giải Phóng, xã Cam Phước Đông, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa), ô tô đầu kéo do tài xế Nguyễn Văn Hạnh (SN 1983, trú ở Ninh Bình) điều khiển đã tông vào đuôi xe ô tô 4 chỗ do tài xế Nguyễn Tấn D. (SN 1982, trú tại Quảng Ngãi) điều khiển chở theo 3 người khác. 

Tai nạn trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm: Đưa thi thể 2 nạn nhân ra ngoài ô tô bẹp dúm  - 3

Đuôi xe ô tô biến dạng hoàn toàn, nhiều đồ vật rơi ra ngoài

Hậu quả, tài xế Nguyễn Tấn D. và Nguyễn Thành T. (ở TP.HCM) tử vong tại chỗ, kẹt trong cabin. Hai người bị thương đang điều trị tại bệnh viện gồm Nguyễn Đức Anh K. (SN 1997, ở Quảng Ngãi) và Nguyễn Văn T. (SN 1972, ở TP.HCM).

Tại hiện trường, xe ô tô 4 chỗ biến dạng hoàn toàn, xe container sau khi đâm phía sau xe con thì tiếp tục đâm vào lan can, lật nghiêng.

Cao tốc Nha Trang - Cam Lâm dài hơn 49km. Cao tốc này hiện cho phép các phương tiện lưu thông với tốc độ tối đa 80km/h, tối thiểu 60km/h.

Bài liên quan
347 vụ tai nạn giao thông, 138 người thiệt mạng trong 5 ngày nghỉ lễ
Cả nước xảy ra 347 vụ tai nạn giao thông, 138 người thiệt mạng trong 5 ngày nghỉ lễ 30.4-1.5

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm: Đưa thi thể 2 nạn nhân ra ngoài ô tô bẹp dúm