Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn thông báo sẽ ủng hộ 30 tỉ đồng chống dịch và giúp đỡ người dân miền Tây. Ngoài ra, vợ chồng người mẫu Đàm Thu Trang - Nguyễn Quốc Cường và bạn bè quyên góp 1 tỉ để ủng hộ việc phòng chống dịch COVID-19.

Gia đình cựu diễn viên Thuỷ Tiên góp 30 tỉ giúp chống COVID-19 và hạn mặn ở miền Tây

Tiểu Vũ | 20/03/2020, 14:24

Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn thông báo sẽ ủng hộ 30 tỉ đồng chống dịch và giúp đỡ người dân miền Tây. Ngoài ra, vợ chồng người mẫu Đàm Thu Trang - Nguyễn Quốc Cường và bạn bè quyên góp 1 tỉ để ủng hộ việc phòng chống dịch COVID-19.

Dịch CODVID-19 đang lan rộng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, con số người nhiễm bệnh phải chữa trị và người nghi nhiễm phải đưa đi cách ly đang ngày càng tăng cao. Trước tình hình này, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng, các cá nhân, tổ chức đã quyên tiền, mua sắm các thiết bị y tế để hỗ trợ nhà nước đẩy lùi bệnh dịch.

Ngày 20.3, vợ chồng doanh nhânJohnathan Hạnh Nguyễn - Thủy Tiên công bố sẽ trao 30 tỉ đồng, trong đó 25 tỉ đồngđược trao cho các cơ quan y tế dùng vào việcchống dịch COVID-19, 5 tỉ đồng dùng vào việcgiúp đỡ người dân miền Tây chống hạn mặn.

Trước đó, người đại diện của cựu diễn viênLê Hồng Thủy Tiên - vợ ôngJohnathan Hạnh Nguyễn - xác nhận vớibáo chí làgia đình bàđã quyên góp hơn6 tỉđồngđể hỗ trợ lắp đặt máy áp lực âm áp dụng trong việc điều trị COVID-19sau khi con gái là Tiên Nguyễn nhiễm COVID-19 đang điều trị tại Việt Nam cókết quả xét nghiệm âm tính lần thứ nhất.

Tiên Nguyễn chính thức công báo kết quả âm tính lần 1 với COVID-19, không quên gửi lời cảm ơn tới gia đình và bác sĩ

Cũng trong sáng nay,NSƯT Trịnh Kim Chi, nhà thiết kế Lý Quí Khánh đãtới Mặt trận Tổ quốc TP.HCM trao tặng tiền cho công tác chống dịch bệnh và giúp đồng bào miền Tây giải quyết tình trang thiếu nước uống trong thời gian hạn hán và xâm nhập mặn kéo dài từ trước đến nay. Số tiền nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đóng góp là 73 triệu. Nhà thiết kế Lý Quí Khánh đại diện cho ca sĩHồ Ngọc Hà và nhóm bạn đã đóng góp 1 tỉ đồng bao gồm trang thiết bị y tế và 2 tỉ đồng vào việc chống hạn cho người dân miền Tây.

Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang quyên góp 1 tỉđồng chống dịch COVID-19

Cùng ngày,vợ chồng người mẫu Đàm Thu Trang - Nguyễn Quốc Cường (còn gọi là Cường Đô La) cùng nhóm bạn bèđã quyên góp được 1 tỉ đồng để chung tay chống dịch. Đàm Thu Trang cũng cho biết ông xã và nhóm doanh nhân đang lên kế hoạch để đưa số tiền quyên góp được đến nơi cần thiết.

Trước đó, diễn viên MC Đại Nghĩa đã kêu gọi đóng góp hàng chục máy lọc nước lắp đặt ở miền Tây cho người dân. Ca sĩ Thủy Tiên quyên góp được 12 tỉ đồng, ca sĩ Hà Anh Tuấn ủng hộ 2 tỉ đồng, ca sĩ Tùng Dương tổ chức quyên góp được hơn 1 tỉ đồng, diễn viên Chi Pu ủng hộ 1 tỉ đồng, người mẫu Ngọc Trinh 200 triệu đồng... vànhiều nghệ sĩ khác đang âm thầm đóng góp tiền bạc, trang thiết bị y tế cho công tác chống COVID-19 và máy lọc nước cho người dânmiền Tây.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia đình cựu diễn viên Thuỷ Tiên góp 30 tỉ giúp chống COVID-19 và hạn mặn ở miền Tây