Sở hữu đường cong cơ thể cuốn hút, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn, quyến rũ là điều mà bất cứ cô gái nào cũng muốn.

Tăng kích cỡ vòng 1 cho cô nàng ‘màn hình phẳng’

Một Thế Giới | 25/08/2015, 22:00

Sở hữu đường cong cơ thể cuốn hút, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn, quyến rũ là điều mà bất cứ cô gái nào cũng muốn.

Dưới đây là những cách tăng kích cỡ vòng 1 cho cô nàng “màn hình phẳng".
1. Massage

Massage ngực hàng ngày là cách hiệu quả để giúp vòng 1 lớn và săn chắc hơn. Massage giúp kích thích quá trình tuần hoàn máu, từ đó giúp ngực săn chắc và tràn đầy sức sống. Massage cũng giúp sản sinh ra prolactin, một loại hormone có tác dụng quyết định sự phát triển và kích cỡ của ngực, đặc biệt trong giai đoạn cho con bú. Prolactin được sản xuất đủ mỗi ngày sẽ giúp ngực của bạn căng đầy.

Mỗi ngày nên massage 2 lần bằng cách chà nhẹ 2 bàn tay vào nhau cho ấm lên, sau đó xoa bóp ngực nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ 50 đến 100 lần. Duy trì đều đặn theo cách này, bạn sẽ thấy hiệu quả đáng kinh ngạc.

2. Bổ sung thực phẩm giàu protein - collagen

Nguyên tắc để có bộ ngực nở nang tự nhiên là phải đảm bảo estrogen luôn cân bằng và các mô mỡ, protein phát triển tập trung ở hai bầu ngực. Vậy nên khi cơ thể thiếu nước, thiếu chất béo, thiếu protein, các mô mỡ sẽ bị xẹp đi, Vì thế để tăng size vòng 1 bạn phải bổ sung kẽm, protein và đặc biệt phải uống đủ nước hằng ngày. Những loại thực phẩm tốt cho vòng 1 gồm trứng gà, đu đủ xanh, chân giò, quả bơ, đậu nành…

Ngoài ra, bạn cũng cần ăn một số thực phẩm giàu collagen xuất phát từ da động vật như da lợn, bò, cá, chân gia cầm… để giúp ngực tăng độ săn chắc vì collagen tham gia chính vào cấu tạo tổ chức da, tổ chức liên kết đàn hồi tránh hiện tượng nhão, chảy xệ ngực. 

Đồng thời việc bổ sung các thực phẩm giàu protein cho cơ thể từ thực vật cũng hết sức cần thiết, một trong những thực phẩm tốt nhất là các món từ đậu nành.

3. Bổ sung chất béo

Hãy duy trì thói quen thu nạp một lượng chất béo có từ nguồn gốc tự nhiên  như dầu ô liu, vừng, lạc, bơ, dừa, đậu nành, hạt điều… mỗi ngày vì chất béo là thành phần chủ yếu cấu tạo nên vòng 1 giúp vòng 1 căng tròn, nở nang và săn chắc và đặc biệt tốt cho sức khỏe.

4. Giữ vòng eo thon thả

Ngoài việc massage và bổ sung chất dinh dưỡng để tăng kích cỡ vòng 1 thì chi em nên duy trì thói quen luyện tập thể thao để có vòng eo thon gọn. Bởi 1 vòng eo nhỏ sẽ giúp tôn dáng khiến cho vòng 1 thêm phần quyến rũ hơn.
Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tăng kích cỡ vòng 1 cho cô nàng ‘màn hình phẳng’