Tây Ban Nha đã có chiến thắng đậm đà nhất tại lượt ra quân vòng loại World Cup 2018 để vượt mặt người Ý.

Tây Ban Nha thắng hủy diệt, vượt mặt người Ý

Anh Tú | 06/09/2016, 05:29

Tây Ban Nha đã có chiến thắng đậm đà nhất tại lượt ra quân vòng loại World Cup 2018 để vượt mặt người Ý.

Có thể coi bảng G tại vòng loại World Cup 2018 là ngột ngạt nhất khi có sự góp mặt của Tây Ban Nha và Ý trong khi chỉ có đội dẫn đầu được giành vé đến thẳng nước Nga còn đội nhì bảng phải đá play-off.

Phải làm khách của Israel, tuyển Ý đã chơi rất quyết tâm và dẫn trước 2-1 trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Ý phải chơi thiếu người khi Chiellini bị thẻ đỏ phút 55. Thời gian còn lại, Ý không chỉ bảo vệ được cầu môn mà còn ghi thêm được 1 bàn để thắng 3-1.

Thế nhưng chứng đó vẫn chưa đủ để họ chiếm ngôi đầu bảng. Trong trận đấu cùng giờ, Tây Ban Nha đã thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng 8-0 trước đàn em Liechtenstein với 3 cú đúp của Diego Costa, David Silva và Morata.

Kết quả các trận

Bảng xếp hạng

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tây Ban Nha thắng hủy diệt, vượt mặt người Ý