Từ 17.11, Ngân hàng Techcombank chính thức triển khai tính năng hoàn toàn mới của Mobile Banking: Dịch vụ chuyển tiền qua mạng xã hội Facebook và Google +.

Techcombank triển khai dịch vụ chuyển tiền qua mạng xã hội

18/11/2014, 16:00

Từ 17.11, Ngân hàng Techcombank chính thức triển khai tính năng hoàn toàn mới của Mobile Banking: Dịch vụ chuyển tiền qua mạng xã hội Facebook và Google +.

Đây là tính năng lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam và hiện chỉ có ở Techcombank. Với giao diện hiện đại, tính năng chuyển tiền qua mạng xã hội không chỉ đơn thuần cung cấp một dịch vụ ngân hàng tiện lợi mà còn có thể có nhiều ứng dụng độc đáo như chèn hình ảnh, video clip, ghi âm lời thoại sinh động đính kèm khi giao dịch.

Tính năng chuyển tiền qua mạng xã hội Facebook và Google + được áp dụng cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS (phiên bản 6.1 trở lên) hoặc Android (phiên bản 4.1 trở lên). Chỉ cần đến quầy giao dịch Techcombank đăng ký và tải ứng dụng “F@st Mobile” miễn phí từ kho ứng dụng của Apple Store hoặc Google Play về điện thoại là khách hàng có thể ứng dụng. Cụ thể:

Người sử dụng có thể chuyển và nhận tiền từ bạn bè, người thân đã kết nối trên mạng xã hội Facebook và Google + hoặc danh bạ điện thoại (đối với SMS).

Để chuyển tiền, khách hàng đăng nhập vào ứng dụng F@st Mobile, chọn tính năng “Mạng xã hội”, chọn người nhận tiền từ mạng xã hội hoặc danh bạ điện thoại và nhập số tiền muốn chuyển. Hệ thống sẽ gửi thông báo đến người nhận qua mạng xã hội hoặc SMS. Để nhận tiền, người nhận sẽ liên hệ tại quầy giao dịch của Techcombank hoặc rút tiền tại máy ATM với mật mã được ngân hàng cung cấp trực tiếp qua điện thoại di động.

Ngoài ra, dịch vụ này còn có tính năng đột phá, rút tiền mặt tại ATM không cần dùng thẻ: Cụ thể, trung cập vào ứng dụng F@st Mobile, lựa chọn tính năng rút tiền tại ATM. Hệ thống sẽ cấp cho khách hàng một mã số xác thực. Tại máy ATM, khách hàng nhập mã số nhận được cùng số tiền cần chuyển. Tổng đài dịch vụ của Techcombank sẽ tự động thực hiện cuộc gọi tới số điện thoại nhận tiền để thông báo mã số xác thực thứ 2. Sau khi nhập mã số xác thực này, máy ATM sẽ nhả tiền.

Mọi thông tin chi tiết, truy cập website: https://www.techcombank.com.vn/gioi-thieu/danh-cho-bao-chi/tin-tuc-cap-nhat/techcombank-don-dau-cong-nghe-voi-dich-vu-chuyen-tien-qua-mang-xa-hoi hoặc ĐT 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: Call_center@techcombank.com.vn

MTG

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Techcombank triển khai dịch vụ chuyển tiền qua mạng xã hội