Cú đúp của Thanh Nhàn giúp PVF thắng đậm Bình Định 3-0 và khẳng định họ xứng đáng là ứng cử viên vô địch của giải đấu.

Thắng nhàn Bình Định 3-0, PVF ghi danh vào bán kết

Anh Tú - Lê Toàn | 09/04/2021, 17:18

Cú đúp của Thanh Nhàn giúp PVF thắng đậm Bình Định 3-0 và khẳng định họ xứng đáng là ứng cử viên vô địch của giải đấu.

Trận đấu knock out đầu tiên VCK U.19 Quốc gia là một trận đấu có vẻ chênh lệch nếu quan sát từ vòng bảng. PVF dẫn đầu bảng A là đội đầu tiên giành vé vào tứ kết từ cách đây đúng 1 tuần. Bình Định là đội cuối cùng ghi tên vào vòng knock out và chỉ có đúng 1 ngày nghỉ sau trận vắt sức tới phút cuối gặp Khánh Hoà. 

078f3b73-8c00-4123-9d64-6b3b6283a8cd.jpeg
 Nguyễn Thanh Nhàn - Số 33 áo đỏ của PVF thi đấu nổi bật với bàn mở tỷ số và bà ấn định

Các màn trình diễn khác nhau tại vòng bảng cũng cho thấy PVF xứng đáng được đánh giá cao hơn. Và quả thực sau khi trọng tài nổi còi khai cuộc, hai đội đã vào sân với tâm thế theo đúng tương quan của họ. Các cầu thủ áo đỏ đã tràn lên phần sân của Bình Định trong khi các cầu thủ đất võ lùi sâu đội hình. Việc 10 cầu thủ Bình Định thường xuyên ở 1/3 sân nhà khi PVF có bóng cũng không giúp họ giữ được khung thành an toàn.

PVF phối hợp nhàn nhã, tiếp cận khung thành khung thành Bình Định từ nhiều hướng. Sau nhiều cơ hội nguy hiểm, đặc biệt là cú sút chạm xà của Thái Bá Đạt thì PVF cũng tìm được bàn thắng mở tỷ số. Phút 32, Nguyễn Thanh Nhàn đã trổ tài sút phạt ngoài vòng cấm phá vỡ thế bế tắc. 

46165b54-b549-488f-8a90-cd26855cf502.jpeg

Sau bàn thua, Bình Định bắt đầu chịu dâng cao đội hình nhưng không tạo được áp lực. Thậm chí cơ hội tốt nhất mà họ có là quả phạt đền phút 39 cũng bị đội trưởng Mình Hiếu sút hỏng.

Sang hiệp 2, Bình Định chưa kịp đẩy cao đội hình thì PVF đã ghi bàn thứ 2. Số 35 Nguyễn Anh Tuấn là người dứt điểm cận thành nâng tỷ số. Đến lúc này thì thế trận gần như an bài và tiếng hò xung trận, tiếng trống thúc quân trên khán đài của CĐV Bình Định cũng xuống hẳn.

bab9965d-4ed8-4d82-84d3-7f7094df69b8.jpeg

Phút 83, PVF cụ thể sức mạnh vượt trội bằng bàn thắng ấn định 3-0 trong tình huống Văn Nhàn ghi bóng dễ dàng vào lưới trống.

Nếu tận dụng tốt các cơ hội tạo ra, PVF có thể đã ghi 5-6 bàn. Tuy nhiên, 3-0 cũng là đủ để đội bóng có thắng lợi nhàn hạ. PVF sẽ ung dung chờ đón đối thủ là đội thắng trong trận tứ kết 4 giữa An Giang và Đồng Tháp vào ngày 10.4.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: nhà tài trợ bạc: Tổng Công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhà tài trợ khác: Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Thể thao Động Lực, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, Công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Gia Phát (Nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích), Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần TopeLand, … đã đồng hành cùng Giải.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng nhàn Bình Định 3-0, PVF ghi danh vào bán kết