CLB Công an Hà Nội lại bứt phá trong cuộc đua tại V-League 2023 khi có chiến thắng 1-0 quý giá trên sân của Topeland Bình Định.

Thắng Topeland Bình Định, CLB Công an Hà Nội củng cố vị trí đầu bảng V-League

Hồ Đông | 22/07/2023, 23:43

CLB Công an Hà Nội lại bứt phá trong cuộc đua tại V-League 2023 khi có chiến thắng 1-0 quý giá trên sân của Topeland Bình Định.

Sau 3 trận liền không biết mùi chiến thắng, cuối cùng CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã hưởng niềm vui cùng thủ môn Filip Nguyễn và tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Trên sân của Topenland Bình Định, CAHN đã giành chiến thắng 1-0 với bàn duy nhất của Hồ Tấn Tài vào phút 30.

CAHN bước vào trận đấu với quyết tâm rất cao. Trước khi mở tỷ số, đội khách tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm nhưng xà ngang và cột dọc liên tục cứu nguy chủ nhà.

Phải đến nửa cuối hiệp 2, Bình Định mới lấy được thế trận khi CAHN lùi đội hình bảo vệ tỷ số nhưng không thể xoay sở thế trận. Lần đầu tiên, thủ môn Filip Nguyễn giữ sạch lưới trong màu áo CAHN giúp đội nhà giành trọn 3 điểm.

Trong khi đó, đương kim vô địch là CLB Hà Nội phải chia điểm trên sân CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) trong trận đấu có tỷ số hòa 2-2. Trận này, CLB Hà Nội đón mừng sự trở lại của đội trưởng Văn Quyết sau thời gian dài bị treo giò. Đội khách đã liên tục dẫn trước và chính Văn Quyết là người nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Hà Nội. Tuy nhiên, 2 lần đội bóng Thủ đô vươn lên trong hiệp 1 là 2 lần HLHT gỡ hòa ngay sau đó. Sang hiệp 2 dù cả hai đội đều nỗ lực nhưng không thay đổi được tỷ số 2-2.

Đội xếp thứ 3 vòng trước là CLB Viettel cũng phải chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp khi bị cầm hòa 0-0 trên sân của Thép Xanh Nam Định. Vì trận hòa này, Viettel rơi xuống vị trí thứ 4 do CLB Đông Á Thanh Hóa có chiến thắng bất ngờ 3-0 trên sân Hải Phòng, chấm dứt chuỗi 5 trận toàn hòa và thua tại V-League.

bxh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng Topeland Bình Định, CLB Công an Hà Nội củng cố vị trí đầu bảng V-League