M.U cuối cùng cũng đánh bại Watford trên sân nhà trong trận đấu đầu tiên của Solskjaer với tư cách HLV chính thức. Paul Pogba với màn trình diễn rất vụng về trên sân khấu Old Traford vẫn được người Na Uy bảo vệ.

Thắng Watford theo cách nhạt nhòa, Solskjaer giải thích vai trò mới của Pogba

Nguyên Huy | 31/03/2019, 07:40

M.U cuối cùng cũng đánh bại Watford trên sân nhà trong trận đấu đầu tiên của Solskjaer với tư cách HLV chính thức. Paul Pogba với màn trình diễn rất vụng về trên sân khấu Old Traford vẫn được người Na Uy bảo vệ.

Đoàn quân Quỷ đỏ của Ole Gunnar Solskjaer tiến vào top bốn Premier League bằng chiến thắng 2-1 trước Watford.

Đội bóng chủ nhà United khởi đầu trận đấu một cách chậm chạp đầy uể oải, đối nghịch với không khí háohức của đội khách.

Watford dường như làm chủ trận đấu trong 20 phút đầu với nhiều pha bóng tấn công nguy hiểm về phía khung thành De Gea.

Thế nhưng, trong một pha phản công nhanh từ phần sân nhà, Luke Shaw thực hiện một pha kiến tạo đẹp mắt để chân sút trẻ người Anh, Marcus Rashford ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 28.

Đếnphút 75, Anthony Martial nhân đôi cách biệt cho M.U trong một nỗ lực dứt điểm cận thành trước cựu thủ môn của United, Ben Foster. Ở phút cuối cùng của trận đấu, Abdoulaye Doucoure đã ghi bàn, rút ngắn cách biệt cho The Hornets.

Trong cuộc đối đầu này, bộ ba tiền vệ M.U gồm Herrera Matic và Pogba đã thi đấu một cách nhạt nhoà khiến hàng phòng vệ đội nhà luôn đặt trong tình trạng báo động.

Đặc biệt là ngôi sao tiền vệ vô địch World Cup đã chơi bóng một các đầy chểnh mảng.Đây là màn thể hiện nhạt nhòanhất của Paul Pogba kể từ sau khi Ole Gunnar Solskjaer về cầm quân tạm quyền vào hồi tháng 12 năm ngoái.

Trong cuộc đối đầu Watford, chân chuyền 26 tuổi người Pháp đã không tạo được sự ảnh hưởng thông thường của mình đối với quân đoàn khách của HLV Javi Gracia.

Mặc dù Quỷ đỏ giành trọn ba điểm nhưng đây là một trận cầu hồi hợp, đầy may mắn với một kết thúc căng thẳng của chủ nhà United.

Pogba đã có mặt trong toàn bộ thời gian trong chiến thắng ở vòng loại Euro 2020 của Pháp trước Moldova và Iceland.

Anh chơi sâu hơn so với vị trí thi đấu thường ngày ở M.U trên hàng tiền vệ. Siêu sao tuyển thủ người Pháp đã ghi ấn tượng đậm nét ở vai trò này.

Trong cuộc chiến với The Hornets, nhà đương kim vô địch World Cup người Pháp đã cắt giảm đến thất vọng những pha bóng châm ngòi tấn công của mình.

Nói về tình huống này, Solskjaer tỏ ra không mấy quan tâm đến việc Paul không có được những đường chuyền bóng phát động các cuộc xung kích như mọi khi.

Người Na Uy tin rằng ngôi sao tiền vệ của ông chỉ cần cầm bóng với thời gian nhiều hơn để làm giảm sự hưng phấn của Watford là đã thành công.

“Paul Pogba rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của M.U. Anh ấy giữ bóng rất tốt trong trận đấu ngày hôm nay. Khi thi đấu cho tuyển Pháp, Paul chơi bóng ở vị trí khá sâu trên hàng tiền vệ để làm nhiệm vụ điều tiết trận đấu.

Tôi cho rằng cậu ấy đã làm tốt vai trò của mình”, thuyền trưởng M.U giải thích về màn trình diễn buồn tẻ của Pogba trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng Watford theo cách nhạt nhòa, Solskjaer giải thích vai trò mới của Pogba