Thái Lan và Việt Nam sẽ đụng độ nhau ở trận chung kết giải U.19 Quốc tế 2019. Đây là cuộc tái đấu đầy thú vị khi cả hai đã đánh bại Trung Quốc, Myanmar và cầm hoà nhau ở trận đấu trước đó.

HLV Issara Sritaro không muốn nhắc lại nỗi đau của U.23 Thái Lan trước Việt Nam

Nguyên Huy | 30/03/2019, 14:09

Thái Lan và Việt Nam sẽ đụng độ nhau ở trận chung kết giải U.19 Quốc tế 2019. Đây là cuộc tái đấu đầy thú vị khi cả hai đã đánh bại Trung Quốc, Myanmar và cầm hoà nhau ở trận đấu trước đó.

Đội hình ra sân của hai đội

U.19 Việt Nam: Quan Văn Chuẩn, Vũ Tiến Long, Trần Quốc Thanh, Nguyễn Thanh Khôi, Trần Mạnh Quỳnh, Đặng Quang Tú, Phạm Xuân Tạo, Nguyễn Văn Tài, Ngô Đức Hoàng, Bùi Long Nhật, Võ Hữu Việt Hoàng

U.19 Thái Lan: Soponwit Rakyart - Phongsakon Trisat, Nitibodin Makot, Chiraphong Raksongkham, Kritsada Nontharat, Natcha Promsomboon, Sitthinan Rungreuang, Phadungkiat Artkitkarn, Suphaphon Sutthisak, Phoochit Petcharat, Guntapon Keereeleang

Trước trận chung kết U.19 quốc tế giữa Việt Nam và Thái Lan, báo chí Thái Lan đã liên tục có những bài viết thể hiện quyết tâm "đòi nợ" những chiến binh Sao vàng.

Đội bóng trẻ xứ Chùa vàng đã rất quyết tâm săn vàng ở giải đấu này khi mang sang một đội hìnhđầy chất lượng được tuyển chọn từcác đội bóng hàng đầu Thai League.

HLV Issara Sritaro đã xây dựng một kế hoạch ứng phó đủ tốt để tham chiến và giành chức vô địch cùng đội bóng đại diện chủ nhà.

Qua các trận cầu trước đây có thể thấy Voi chiến trẻ thường áp dụng lối chơi chủ động nắm quyền kiểm soát bóng, tranh chấp quyết liệt ở khu vực trung tuyến đồng thời tấn công đa dạng nhờ hàng tiền vệ năng động, khéo léo.

Trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 biếnthể, người Thái có một loạt những tiền vệ để phục vụ ý đồ trên như Pharadon Phathaphon (13), Phoochit Petcharat (14), Kantithat Thammason (16), Sithinam Rungrueang (9).

Ngày hôm qua, trước khi bước vào trận chung kết, độiThái đã có buổi tập cuối cùng. Cựu tiền vệ tấn công của CLB Ngân hàng Bangkok đã chia đội bóng thành hai phe xanh-đỏ ở một bài tập phòng thủ tấn công trong vòng 30 phút. Bầy Voi chiến khép lại buổi tập kéo dài 1 giờ 30 phút bằng loạt sút luân lưu.

Chia sẻ cùng giới truyền thông, nhà cầm quân sinh năm 1980 nói: “Bây giờ đội của chúng tôi đã sẵn sàng để chơi trận chung kết với Việt Nam. Trong trận tái đấu này, Thái Lan sẽ chơi với hai hệ thống tấn công riêng biệt.

Rõ ràng, chúng tôi có những cầu thủ tốt nhất để phục vụ ý đồ này”, HLV Issara Sritaro chia sẻ.

“Ở cuộc đụng độ trước đây với Việt Nam, chúng tôi đã bị chia điểm trong một thế trận đôi co. Ở trận chung kết, Thái Lan chắc chắn sẽ chơi pressing mạnh mẽ, thể hiện được hết khả năng để hạn chế hỏa lực của U.19 VN đồng thời cống hiến trận đấu hay, đẹp mắt, chất lượng”, thuyền trưởng U.19 Thái Lan cho hay.

Có thể thấy rằng sau cú ngã ngựa bất ngờ trước U.23 Việt Nam ở việc tranh chấp chiếc vé tham dự VCK U.23 châu Á 2020, người Thái rất muốn cứu vãn danh dự bằng việc đánh bại đội bóng đại diện Việt Nam.

Ông Sritaro đã thằng thừng từ chối trả lời câu hỏi về thất bại của U.23 Thái Lan trướcViệt Nam tại vòng loại U.23 châu Á.

Thuyền trưởng U.19 Thái Lan cho rằng mỗi lứa cầu thủ có sự khác nhau về trình độ và phong cách thi đấu. Tất nhiên, nếu Thái Lan đánh bại được U.19 Việt Nam, người hâm mộ bóng đá xứ sở Chùa vàng sẽ vơi đi được rất nhiều sự thất vọng sau thất bại trên sân Mỹ Đình hôm 26.3 vừa qua.

A.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Issara Sritaro không muốn nhắc lại nỗi đau của U.23 Thái Lan trước Việt Nam