Sau vài năm ngồi ở ngã ba hay ngã tư xin 300 ngàn đồng về quê với lý do mất hết giấy tờ, nam thanh niên đã đủ tiền sắm xe tay ga và chuyển sang hình thức lừa đảo mới.

Thanh niên xin 300 ngàn mấy năm ở Hà Nội vẫn chưa về quê, nay đã sắm xe tay ga!

Hồng Quân | 21/03/2019, 14:56

Sau vài năm ngồi ở ngã ba hay ngã tư xin 300 ngàn đồng về quê với lý do mất hết giấy tờ, nam thanh niên đã đủ tiền sắm xe tay ga và chuyển sang hình thức lừa đảo mới.

Xem thêm:Cô gái Bến Tre viết status ‘Đêm nay tao chết nè’ 4 tiếng trước khi tử nạn

Gia thế chàng trai giống dân phụ hồ cưới vợ người Anh trẻ đẹp, chân dài

Clip chồng chặn taxi chở vợ ở Hà Tĩnh, dí dao vào cổ tài xế vì 'trả lời không đàng hoàng'

Giận vợ, chồng đánh con dã man rồi cười khoái trá khiến cả nước căm phẫn

Bạn chú rể không về Hải Phòng dự đám cưới, cô dâu trách móc và đòi bố thí tiền mừng

Nhiều kẻ ăn không ngồi rồi và không có lòng tự trọng bịa đủ lý do lấy lòng thương cảm của người dân ở Hà Nội để xin tiền. Bà mẹ dắt con gái nhỏ đứng trên cầu xin đi nhờ, người phụ nữ giả mang bầu lên ô tô khách ở bến xe Mỹ Đình xin tiền và nam thanh niên liên tục ngất xỉu ở bất cứ nơi nào đi đến là 2 trường hợp từng bị dân mạng lật tẩy.

Mới đây thêm đối tượng bị đưa vào danh sách đen và cảnh báo với cộng đồng mạng.

Trước đây, nam thanh niên này hay ngồi ở ngã ba hay ngã tư ở Hà Nội cùng tấm bảng: “Cháu đi xin việc bị mất giấy tờ, không còn tiền về. Mong mọi người giúp khi nào đủ 300 ngàn đồng để cháu có thể về nhà. Cháu cám ơn”.

Trước đây, nam thanh niên này hay ngồi ở ngã ba và ngã tư xin 300 ngàn đồngvề quê.

Sau vài năm xin đủ tiền để mua xe tay ga nhưng vẫn chưa về quê, anh chàng cắt tóc và chuyển sang hình thức lừa đảo mới là xin tiền đổ xăng.

Anh T.N bócphốt kẻ lừa đảo này bằng giọng điệu châm biếm: “Thanh niên suốt mấy năm trời đi xin khắp đất Nội nhưng không đủ tiền về quê, nay đã lên cấp độ mới. Anh đã tích góp tiền của, công sức sắm xe ga màu đỏ. Thay vì ngồi ngã tư và ngã ba xin tiền về quê, anh đổi cách xin tiền vừa lịch sự vừa văn minh lại còn tập thể dục nữa, để đúng nghĩa một dân chơi đi xe ga hết xăng. Anh đã trùng tu lại khuôn mặt, mái tóc, nhìn khá la đẹp trai và còn tìm thêm một người bạn đồng hành đi cùng… Quả đúng là doanh nhân có bộ óc vĩ đại, hiếm có khó tìm”.

Sau khi tích cóp đủtiền mua xe tay ga, anh chàng dắt bộ đi khắp nơiđể xin tiền đổ xăng.

Trên địa bàn Hà Nội gần đây xuất hiện vài nam thanh niên chuyên dắt xe máy đi bộ giả bộ hết xăng và xin người khác 10 ngàn hay 20 ngànđể đổ xăng. Đối tượng trong ảnh là một trong số đó.

Chị T.P kể chuyện từng cho thanh niên này tiền đổ xăng: "Nó xin 10 ngàn, tôicho hẳn 20 ngànrồi cònchỉ cây xăng nhiệt tình nữa mới dại".

Từng bị kẻ lừa đảo xin tiền đổ xăng nhưng không cho, anh T.A đắc chí:"Mới hôm Chủ nhậtcòn mở mồm xin anh 10 ngàn đồng,nay đã phủ sóng trên mạng. May mà anh tỉnh".

Cách đây vài ngày, một nam thanh niên dắt xe máy trên phố Thái Hà cũng dùng thủ đoạn này để trục lợi nhưng bị người từng cho hắn tiền bắt gặp. Kết quả là kẻ lừa đảo bị anh kia đuổi theo và ném mắm tôm vào người.

Về chuyện những nam thanh niên sức dài vai rộng xin tiền đổ xăng, anh Đ.H bức xúc bình luận: "Cái loạiđàn ông này vứt đi, chỉ tổ làm bẩn xã hội. Đàn ông phải biết kiếm tiền từ đôi tay mìnhlàm ra. Gặp tôi là tôi khinh ra mặt chứ đừng nói đến chuyện cho tiền đổ xăng.Đi đường thi thoảng thấy ngườigià khổ lang thang thìtôi còn rủ lòng thương mua nước và bánh cho".

Thanh niên sống lỗi lấy nước uống miễn phí rửa xe máy ở TP.HCM:

"Mộtbình đấy có thể rửa sạch xe máy nhưnghuy động hết nước sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch nổi nhân cách của anh đâu", một người chỉ trích thanh niên sang chảnh.

Xem thêm:Cặp đôi làm chuyện ấy trên ghế công viên mặc đám đông chơi bóng rổ

Bất ngờ tác giả ảnh CSGT lắp gương chiếu hậu xe máy cho cô gái xinh Quảng Trị

Thạc sĩ chửi cô bán phở vì lỡ bỏ hành, bạn gái lặng lẽ chia tay và trả lại quà

Kẻ biến thái thả rông 'họa mi' chạy xe khắp phố, bố cười khi bắt con gái nhỏ hút thuốc

Con 1 tuổi chết thảm vì mẹ nghe lời chữa bệnh của hội chị em trên Facebook

Bị ví von với Maria Ozawa, nữ sinh siêu vòng 1 lớp 11 trường Marie Curie phản ứng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên xin 300 ngàn mấy năm ở Hà Nội vẫn chưa về quê, nay đã sắm xe tay ga!