Tzuyu (TWICE) về thăm nhà ở Đài Loan và đang phải cách ly 14 ngày vì lý do đến từ vùng dịch Hàn Quốc.

Thành viên TWICE bị cách ly ở Đài Loan

09/03/2020, 13:03

Tzuyu (TWICE) về thăm nhà ở Đài Loan và đang phải cách ly 14 ngày vì lý do đến từ vùng dịch Hàn Quốc.

Thông tin Tzuyu đang bị cách ly tại Đài Loan khiến fan hâm mộ lo lắng - Ảnh: Internet

Mới đây, mẹ của Tzuyu – em út nhóm nhạc TWICE cho biết nữ ca sĩ đang thực hiện việc cách lý tại nhà ở Đài Loan. Giọng ca sinh năm 1999 được theo dõi sức khoẻ trong 14 ngày. Sau 14 ngày theo dõi, nếu Tzuyu không có bất kỳ triệu chứng nào của việc nhiễm COVID-19 cô sẽ được phép trở lại Hàn Quốc và tiếp tục các lịch trình cùng TWICE.

Mẹ của Tzuyu cho biết con gái mặc dù khá buồn khi không thể tiếp tục các lịch trình cùng đồng đội nhưng đã dành thời gian để nghỉ ngơi, xem phim và tập thể dục. Tzuyu là em út của nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Kpop hiện nay. Cô cũng là một trong những thành viên có lượng fan đông đảo nhất nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Nữ ca sĩ Tzuyu - Ảnh: Internet

Ngày 7.3, Twice phát sóng trực tiếp Fashion Club Meeting VLive để gặp gỡ người hâm mộ. Trước đó, nhóm vốn dĩ có kể hoạch tổ chức concert vào ngày 7-8.3 nhưng phải hủy bỏ vì sự bùng phát của COVID-19. Nhóm quyết định thực hiện một chương trình phát sóng trực tiếp để gặp gỡ người hâm mộ mà không cần tụ tập đông người, tránh lây nhiễm. Thành viên Tzuyu phải vắng mặt tại buổi livestream này vì đang phải cách ly ở quê nhà Đài Loan.

Nhóm TWICE trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ - Ảnh: Internet
Trước đó TWICE cũng phải huỷ show diễn tại Seoul - Ảnh: Internet

Tzuyu từng quyên góp 50 triệu won (hơn 960 triệu đồng) đến quỹ Hope Bridge để giúp đỡ người dân chống lại sự bùng phát của COVID-19 ở Hàn Quốc. Hành động này của nữ idol được các fan ca ngợi. Tuy nhiên, một bộ phận netizen Trung Quốc lên tiếng chỉ trích, cho rằng Tzuyu "sính ngoại", chỉ ủng hộ Hàn Quốc mà quên quê nhà Trung Quốc. Tuy nhiên, sau đó có thông tin thành viên Twice đã ủng hộ 300.000 NDT cho Trung Quốc để chống dịch nhưng chưa kịp công bố, gây ra những hiểu lầm.

MV What is love - TWICE

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành viên TWICE bị cách ly ở Đài Loan