Tâm điểm của vòng 32 Premier League là cuộc đụng độ giữa hai đối thủ không đội trời chung cùng thành phố. Quân đoàn của Pep chỉ cần thắng trong trên derby này thì đã có thể đăng quang giải đấu sớm.

Thầy trò Mourinho tuyên bố cứng trước thềm đại chiến Man City

Chiêu Dương | 07/04/2018, 09:19

Tâm điểm của vòng 32 Premier League là cuộc đụng độ giữa hai đối thủ không đội trời chung cùng thành phố. Quân đoàn của Pep chỉ cần thắng trong trên derby này thì đã có thể đăng quang giải đấu sớm.

Mourinho và các học trò đã hạ quyết tâm cản bước Man City. Tiền đạo Marcus Rashford khẳng định, anh sẽ phá hỏng kế hoạch đăng quang của Manchester City bằng cách ghi bàn vào lưới đội bóng chủ sân Etihad như cách đây 2 năm.

Cuối tuần này, Manchester United sẽ hành quân đến sân Etihad trong khuôn khổ vòng 32 Premier League. Với khoảng cách giữa 2 đội đã lên đến 16 điểm, Man City chỉ cần giành chiến thắng trong trận derby vào đêm nay là có thể đường hoàng đăng quang danh hiệu vô địch Premier League 2017/18.

Lẽ dĩ nhiên, đoàn quân của Jose Mourinho sẽ không để đối thủ làm như vậy, ít nhất là trước mắt mình. Trao đổi với các phóng viên, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ làm mọi cách để ngăn chặn Man City vô địch ngay sau vòng đấu 32 diễn ra vào cuối tuần này.

"Man United đã chơi quá tuyệt vời ở trận ra mắt derby của tôi. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng khi đó. Cảm giác làm khách của một đội bóng lớn và giành chiến thắng là một điều gì đó rất tuyệt vời.

Tôi vẫn luôn giữ nó như một kỷ niệm đẹp và để làm động lực cho những trận đấu tương tự trong tương lai".

Bên cạnh đó, một ngôi sao khác của man United là Jesse Lingard cũng thể hiện rõ tinh thần quyết tâm trước trận đại chiến quan trọng này.

"Chúng tôi cần tiếp cận trận đấu đó như bất kỳ trận đấu nào khác. Bởi nếu bạn để bất kỳ điều gì ảnh hưởng tới trận đấu, màn trình diễn của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Chúng tôi đã từng chơi tốt tại Etihad trước đây và tôi tin rằng toàn đội có thể làm được điều đó thêm một lần nữa".

Trong một diễn biến liên quan, ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Jose Mourinho không hề giấu giếm ý đồ của mình trước trận đại chiến với Manchester City, ông cho biết M.U sẽ ra sân với mục tiêu… giành ít nhất 1 điểm.

Người đặc biệt thừa nhận Quỷ đỏ cần tích lũy thêm điểm số để giữ chắc ngôi nhì bảng lúc này. Hiện Liverpool đang áp sát phía sau với 2 điểm ít hơn.

“Động lực của tôi lúc này là kết thúc mùa giải với vị trí thứ 2. Tôi vẫn còn mục tiêu nằm trong top 4, hiện cuộc đua vẫn chưa thật sự chấm dứt", thuyền trưởng Quỷ đỏ chia sẻ.

"Cách biệt giữa United và Chelsea khá xa nhưng về mặt tính toán, mọi chuyện chưa xong. Tôi chẳng phải giấu giếm gì cả, đó là mục tiêu ưu tiên lúc này.

Thật ra kết thúc thứ 2, 3 hay 4 thì cũng như nhau cả. Bạn không vô địch và đủ điều kiện dự Champions League, nhưng tôi vẫn thích cán đích số 2 hơn 3 hay 4”, Mourinho nói thêm.

Với lời tuyên bố của Mourinho, Quỷ đỏ nhiều khả năng tiếp tục chơi phòng ngự phản công trước chủ nhà City.Trận đại chiến giữa Man City và Man United sẽ diễn ra vào lúc 11:30 ngày 7.4.

Hoàng Lưu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy trò Mourinho tuyên bố cứng trước thềm đại chiến Man City