U.16 tuyển Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng ở bảng C với Iran. Cùng lúc đó, trên sân Bukit Jalin, U.16 Indonesia sẽ đối đầu Ấn Độ. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ của Việt Nam đã không thể làm được khi để thua 0-5 trong thế trận thiếu người.

Thầy trò Vũ Hồng Việt rời giải U.16 châu Á bằng trận cầu đại bại

Chiêu Dương | 27/09/2018, 21:39

U.16 tuyển Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng ở bảng C với Iran. Cùng lúc đó, trên sân Bukit Jalin, U.16 Indonesia sẽ đối đầu Ấn Độ. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ của Việt Nam đã không thể làm được khi để thua 0-5 trong thế trận thiếu người.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc U.16 VN đã nhập cuộc chủ động và kiểm soát thế trận nhưng với nhữngpha phản công sắc bén của đối thủ, các cầu thủ Việt Nam đã để thủng lưới ở phút 17 từ cúdứt điểm chéo góc của Azizi.

5 phút sau, thủ môn Duy Dũng lại vào lưới nhặt bóng lần 2 khi đội trưởng Salmani chọc khe tinh tế cho Barzegar băng xuống tung cú sút vào góc.

Bị dẫn trước hai bàn, U.16 VN càng khó khăn hơn khi đội trưởngVũ Tiến Long bị thẻ đỏ trong pha khống chế bóng hỏng và buộc phải kéo áo để ngăn tiền đạo đối thủ đối mặt thủ môn Duy Dũng.

Thua trước lại thiếu người, các cầu thủ Việt Nam hoàn toàn thất thủ trước sự tấn công dồn dập của Iran. Ngoài bàn thua trên chấm 11m, VN còn nhận bàn thua thứ 4 ở hiệp 1 vàophút 37.

Sang hiệp 2 các học trò Vũ Hồng Việt nhận thêm bàn thua thứ. Với hai trận thua và một trận hoà, U.16 Việt Namđành phải về nước sớm.

Sau hai lượt trận, U.16 Việt Nam và Iran chỉ mới có 1 điểm. Tình thế bảng đấu này đã khiến Thầy trò Vũ Hồng Việt phải đánh bại đội bóng Trung Á với tỷ số hơn ba bàn thắng.

Cùng lúc đó, đội bóng Sao vàng còn phải trông chờ vào việc U.16 Ấn Độ đánh bại Indonesia. Nếu hai đội bóng này thủ hoà thì tỷ số của trận Việt Nam và Iran sẽ trở nên vô nghĩa.

Trước trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ rằng: "Rõ ràng chúng tôi có rất ít cơ hội nhưng toàn đội vẫn sẽ chiến đấu hết mình và kỳ vọng U.16 Ấn Độ và U.16 Indonesia sẽ chơi sòng phẳng".

Trong khi đó, HLV Chamanian của U16 Iran cũng khẳng định: "Chúng tôi đã rút ra nhiều bài học sau hai trận đấu với Ấn Độ và Indonesia.

Tôi luôn tự tin các cầu thủ đang đi đúng hướng. Toàn đội sẽ trình diễn một thứ bóng đá đẹp và cống hiến để giành chiến thắng trước Việt Nam".

Tuy cơ hội đi tiếp là không cao nhưng tiền vệ lập siêu phẩm đẹp mắt vào lưới U.16 Indonesia là Khuất Văn Khang của U.16 Việt Nam cùng các đồng đội thể hiện quyết tâm cao ở trận đấu với U.16 Iran.

“Toàn đội sẽ tập luyện nghiêm túc cùng nhau. Chúng tôi sẽ chơi với sự gắn kết, tuân thủ những chỉ đạo chiến thuật do ban huấn luyện đề ra. Và hy vọng rằng, Việt Nam sẽ giành được 3 điểm”, Văn Khang chia sẻ.

Con đường nào để U.16 Việt Nam có vé vào vòng trong

Nếu U.16 Việt Nam thắng và U.16 Indonesia thua với tổng khoảng cách lớn hơn 3 bàn, đội bóng Sao vàng sẽ đi tiếp.

Trong trường hợpIndonesia thắngẤn Độ, U.16 Việt Nam sẽ bị loại vì dù bằng điểm với Ấn Độ nhưng lại để thua trận đối đầu với tỷ số 0-1.

Nếu Indonesia hòa Ấn Độ, hai đội dắt tay nhau đi tiếp bất chấp kết quả trận đấu giữa Việt Nam và Iran.

Trong trường hợp Ấn Độ thắng Indonesia, khi đó U.16 Việt Nam sẽ xét hiệu số với Indonesia vì bằng điểm và bằng đối đầu (hòa 1-1). Hiện U.16 Việt Nam có hiệu số -1, của Indonesia là +2.

Nếu U.16 Việt Nam thắng Iran cách biệt 1 bàn và U.16 Indonesia thua U.16 Ấn Độ 1 bàn, U.16 Việt Nam vẫn bị loại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy trò Vũ Hồng Việt rời giải U.16 châu Á bằng trận cầu đại bại