Với ý nghĩa sâu sắc, đại hội The Face Beauty Vietnam 2023 đang từng bước khẳng định vị thế của ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam (V-Beauty) trong hội nhập toàn cầu.

The Face Beauty 2023 - Khát khao nâng tầm ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam

Hạ Vĩ | 19/08/2023, 15:20

Với ý nghĩa sâu sắc, đại hội The Face Beauty Vietnam 2023 đang từng bước khẳng định vị thế của ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam (V-Beauty) trong hội nhập toàn cầu.

Ngày 18.8, tại Trung tâm Hội nghị Grand Place (TP.HCM), đại hội ngành làm đẹp The Face Beauty Vietnam 2023 chính thức quay trở lại sau mùa đầu tiên gây tiếng vang trong cộng đồng. Chương trình do Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) cùng thành viên liên kết là Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) và Công ty TNHH Phát triển hệ sinh thái doanh nhân Global Dese Holdings phối hợp tổ chức.

1.jpg
Các chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam và Hàn Quốc tham dự hội nghị

The Face Beauty Vietnam mùa 2 vinh dự chào đón sự hiện diện của ông Võ Văn Thiện - Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam, Trưởng ban Công tác phía Nam; ông Trần Hải Linh - Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội VKBIA; đại tá Dương Văn Linh - nguyên Phó Cục trưởng C05; ông Nguyễn Ngọc Huy - Chủ tịch Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam; ông Dương Quang Phú - Chủ tịch Chi hội VKBIA Miền Nam… cùng lãnh đạo nhiều tỉnh/thành trên cả nước như Bạc Liêu, Kon Tum, Thừa Thiên-Huế và Cần Thơ.

2.jpg
Các nhà tài trợ có mặt tại sự kiện - Ảnh: VKBIA

Sự kiện còn quy tụ hơn 1.700 khách mời là những chuyên gia đầu ngành, các doanh nghiệp/đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ của nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến Nhà tài trợ đồng hành Drip Hydration - chuỗi thương hiệu làm đẹp uy tín được các sao Việt tin dùng, với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe chủ động chuẩn 5 sao từ Mỹ đạt medtop clinic Award.

Tham dự chương trình, Hoa hậu Du lịch quốc tế 2021 Hoàng Hương Ly cùng nhiều á hậu, siêu mẫu và nghệ sĩ đã bày tỏ sự ủng hộ The Face Beauty Vietnam 2023 như một đại hội ngành làm đẹp đẳng cấp và quy mô. Đây không chỉ là dịp tôn vinh những gương mặt tâm tài đóng góp cho sự phát triển của ngành thẩm mỹ, mà còn là ngày hội kết nối giao thương đầy màu sắc, một sự kiện mang tính nhân văn dành tặng những người hoạt động trong ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam.

3.jpg
Chương trình quy tụ nhiều doanh nghiệp và cá nhân nổi bật tại Việt Nam - Hàn Quốc - Ảnh: VKBIA

Nhiều hoạt động thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty

Tại sự kiện, Hội đồng Ban cố vấn và Ban lãnh đạo Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) đã tôn vinh và trao bằng khen cho những Thương hiệu vàng, cùng nhiều doanh nhân, cá nhân có thành tích nổi bật. Song song với lễ tôn vinh, hội nghị B2B giữa doanh nghiệp và các giáo sư, chuyên gia quốc tế cũng diễn ra và gặt hái nhiều thành công.

Thông qua hội nghị, các khách mời đã chia sẻ về tiềm năng, triển vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, phát triển doanh nhân; kết nối doanh nghiệp Việt - Hàn và tiếp cận cơ hội phát triển tại thị trường quốc tế. Những “đôi tay” biến hóa hoàn mỹ cũng cùng quy tụ để trau dồi, học hỏi và đúc kết kiến thức, kinh nghiệm, đặt nền móng cho việc đưa ngành thẩm mỹ sánh vai cùng quốc tế.

Quý khách mời còn được cập nhật những xu hướng, công nghệ làm đẹp tiên tiến; được tiếp cận các cơ quan ban ngành để tăng cường kiến thức, nắm vững vấn đề pháp lý trong hoạt động kinh doanh thẩm mỹ. Đồng thời, có cơ hội lắng nghe bài học kinh nghiệm từ hai chuyên gia đầu ngành người Đức là Dr. Otmar Bockling & Dr. Shahin.

4.jpg
Lễ tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp 2023 - Ảnh: VKBIA

Cùng ngày, Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) chào mừng kỷ niệm 4 năm thành lập và chính thức ra mắt Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC). Kể từ khi ra đời, VKBIA đã thực hiện nhiều dự án, chương trình ý nghĩa, đóng góp không nhỏ vào công cuộc xúc tiến thương mại, thúc đẩy phát triển các lĩnh vực thuộc ngành công nghiệp làm đẹp Việt - Hàn.

5.jpg
Đây là dịp tôn vinh các cá nhân xuất sắc trong ngành - Ảnh: VKBIA
6.jpg
Sự kiện còn là dịp thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc - Ảnh: VKBIA

Trong khuôn khổ chương trình, 30 gương mặt đại sứ The Face Beauty VKBIA 2023 cũng được công bố. Đây đều là những cô gái đủ sắc, tâm và tầm, sẽ được trao cơ hội đại diện Việt Nam tham gia các diễn đàn, sự kiện giao thương quy mô lớn giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

7.jpg
Bà Amanda Nguyễn Ngọc - Chủ tịch Global Dese Holdings, đại diện BTC - Ảnh: VKBIA

Bà Amanda Nguyễn Ngọc - Chủ tịch Global Dese Holdings, đại diện BTC chia sẻ: “Ngày hội The Face Beauty Vietnam 2023 như một cú hích lớn, khẳng định sự phát triển của ngành công nghiệp V-Beauty không kém nhiều quốc gia trên thế giới. Nằm trong chuỗi các hoạt động thúc đẩy ngành làm đẹp Việt Nam, thời gian tới VBBC tiếp tục ra mắt dự án Miss Nature với mong muốn truyền cảm hứng khởi nghiệp và trao cơ hội để cho các doanh nhân trẻ hoàn thiện, tỏa sáng và cùng phát triển”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Face Beauty 2023 - Khát khao nâng tầm ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam