Quán quân The Voice Kids Nguyễn Thiện Nhân được vinh dự "có mặt" trong không gian của cuộc triển lãm mỹ thuật chủ đề “Dấu ấn 40 năm” tại TP.HCM do Hội Mỹ thuật TP.HCM phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức.

The Voice Kids Nguyễn Thiện Nhân có mặt tại 'Dấu ấn 40 năm'

Một Thế Giới | 23/04/2015, 06:45

Quán quân The Voice Kids Nguyễn Thiện Nhân được vinh dự "có mặt" trong không gian của cuộc triển lãm mỹ thuật chủ đề “Dấu ấn 40 năm” tại TP.HCM do Hội Mỹ thuật TP.HCM phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức.

Chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015), kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015), ngày 21/4, Hội Mỹ thuật TPHCM, Hội Mỹ thuật Việt Nam phối hợp cùng Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM khai mạc triển lãm chủ đề “Dấu ấn 40 năm”
The Voice Kids Nguyen Thien Nhan co mat tai  Dau an 40 nam -hinh-anh-1
 Không gian của triển lãm "Dấu ấn 40 năm"
Bên cạnh những bức tranh nhiều đề tài thì tranh của Thiện Nhân được khiêm tốn treo ở gian thứ 2 của phòng trưng bày. Khách thưởng lãm tranh vô cùng thích thú và khi phát hiện ra bức tranh của Quán quân "The Voice Kids" Nguyễn Thiện được treo trân trọng phòng trưng bày của Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM vào sáng ngày 21/4/2015. 
The Voice Kids Nguyen Thien Nhan co mat tai  Dau an 40 nam -hinh-anh-2
Quán quân "The Voice Kids" Nguyễn Thiện Nhân
 qua nét vẽ bằng bút sáp của họa sĩ Nguyễn Xuân Cường. 
Tranh của Nguyễn Thiện nhân được họa sĩ Nguyễn Xuân Cường thể hiện qua lối vẽ chân dung trên chất liệu giấy bằng bút sáp với hình khuôn mặt quen thuộc, sáng sủa thông minh, tay chống má, miệng hơi cười và có đôi chút suy tư đã níu chân không ít người xem triển lãm phải dừng lại để ngắm nhìn.
Bé Nguyễn Thiện Nhân sinh ngày 20/10/2002 trong một gia đình gốc nhà nông ở Bình Định. Thiện Nhân có tài năng ca hát thiên bẩm. Gia đình đã cho bé tham gia cuộc thi "Giọng Hát Việt Nhí 2014" và bất ngờ gây chú ý tại vòng "Giấu Mặt" với ca khúc "Mẹ Yêu Con". Giọng hát của bé đã ngay lập tức giành được cảm tình của đông đảo khán giả. Qua các vòng thi, càng ngày Thiện Nhân càng chứng tỏ sự trưởng thành của bản thân qua sự thể hiện ở các dòng nhạc khác nhau như: Cách mạng, dân ca Bắc Trung Nam, nhạc trẻ, trữ tình và cả hát chầu văn. Với những cố gắng và giọng hát trời phú, Nguyễn Thiện Nhân đã trở thành quán quân mùa 2 của "Giọng Hát Việt Nhí". 
The Voice Kids Nguyen Thien Nhan co mat tai  Dau an 40 nam -hinh-anh-3
 Khách thưởng lãm tranh tại "Dấu ấn 40 năm"
Quan quan The Voice Kids Nguyen Thien Nhan co mat tai “Dau an 40 nam”
 An Giang- Phóng viên trẻ, tranh sơn dầu của tác giả Ngô Đồng
Triển lãm tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM giới thiệu 100 tác phẩm mới sáng tác của 86 tác giả thuộc nhiều thế hệ họa sĩ với đề tài phong phú về xây dựng thành phố, bảo vệ biển đảo, đời sống xã hội, thiếu nhi... đã góp thêm vào không gian nghệ thuật đặc sắc phục vụ cho đợt kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4 và 1/5.
Quan quan The Voice Kids Nguyen Thien Nhan co mat tai “Dau an 40 nam”
Các họa sĩ chụp ảnh lưu niệm dưới bức tranh Chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh làm từ đá ghép của họa sĩ Nguyễn Kim Bạch.
Triển lãm diễn ra tại 2 địa điểm là Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM, 97A Phó Đức Chính, quận 1 và Phòng trưng bày của Hội Mỹ thuật TPHCM, 128A Pasteur, quận 3 đến hết ngày 5/5.
Tin & ảnh: Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Voice Kids Nguyễn Thiện Nhân có mặt tại 'Dấu ấn 40 năm'