Hậu vệ cánh trái Theerathon Bunmathan, người sút tung lưới tuyển Việt Nam lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Thái Lan sau khi Voi chiến thất bại 0-1 trước tuyển Việt Nam tại Cúp Nhà vua lần thứ 47.

Theerathon thừa nhận hổ thẹn sau khi Thái Lan thua Việt Nam 0-1 ngay trên sân nhà

Quế Trân | 06/06/2019, 16:45

Hậu vệ cánh trái Theerathon Bunmathan, người sút tung lưới tuyển Việt Nam lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Thái Lan sau khi Voi chiến thất bại 0-1 trước tuyển Việt Nam tại Cúp Nhà vua lần thứ 47.

Cầu thủ 29 tuổi đang khoác áo CLB Yokohama F. Marinos thừa nhận quân đoàn Voi chiến cần phải thay đổi rất nhiều để cải thiện lối chơi.

Trong trận bán kết Cúp Nhà vua lần thứ 47, dù chơi có phần trên chân đội khách nhưng các cầu thủ trên hàng công tuyển Thái đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đội bóng Sao vàng để giành chiến thắng.

Trong khi đó, chỉ một lần sai lầm duy nhất từ hệ thống phòng ngự ở những phút bù giờ của trận đấu đã khiến người Thái ngậm ngùi chia tay chiếc vé vào trận chung kết.

Trước đó, ở Cúp Nhà vua lần thứ 46, đội bóng xứ Chùa tháp cũng đã phải nói lời chia tay chiếc cúp này sau khi để Slovakia đánh bại với tỷ số 3- 2 ở trận chung kết.

Việc thất bại trước tuyển Việt Nam ngay trên sân nhà Chang ARENA với mệnh danh “Lâu đài sấm sét”đã là một cú tát vào lòng tự tôn của người Thái.

Kết quả trận đấu không những loại bỏ Voi chiến khỏi trận chung kết của giải đấu mà nó còn là trận thua đầu tiên trên sân nhà sau 11 ở cấp độ đội tuyển Quốc gia.

Trong trận đấu mở màn Giải vô địch ASEAN năm 2008 tuyển Việt Nam đã thất bại 2-1 trước Thái Lan trên sân vận động quốc gia Rajamangala.

"Đó là một trận cầu tồi tệ nhất của tuyển Thái Lan kề từ khi tôi tham gia đội tuyển Quốc gia. Tôi nghĩ có nhiều điều mà chúng tôi cần phải cải thiện.

Cá nhân tôi muốn xin lỗi tất cả người hâm mộ có mặt trên sân Chang ARENA. Giành chiến thắng trước Việt Nam để hy vọng đoạt lại cúp vàng King’s Cup là mục tiêu duy nhất trong khả năng của chúng tôi nhưng tuyển Thái đã không vượt qua được điều này.

Tôi thật sự lấy làm tiếc, và một lần nữa, tôi muốn nói lời xin lỗi”, Theerathon Bunmathan chia sẻ trong một cuộc nói chuyện với Bangkok Post.

"Trong khả năng của mình, tôi đã trở lại và cố gắng giúp cho đội bóng tốt hơn nhưng thật lòng mà nói, bản thân mình, tôi cũng thấy có lỗi trong sự thất bại này.

Tôi cảm thấy hổ thẹn và vô cùng thất vọng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không có nhiều thời gian mà tiếc nuối bởi trước mắt Thái Lan là cuộc đối đầu với Ấn Độ”, hậu vệ cánh trái đang chơi bóng cho Yokohama F. Marinos kết luận.

Tuyển Thái Lan sẽ tranh hạng ba cùng Ấn Độ, một đối thủ từng thắng họ đến 4-1 ở kỳ Asian Cup vừa qua, trận cầu này sẽ được diễn ravào lúc 15h30 ngày thứ Bảy, 8.6 tới đây.

Trong khi đó thầy trò Park Hang-seo sẽ tranh chung kết cùng Curacao vào lúc 19h45 cùng ngày. Ở trận cầu khai mạc giải đấu, đội bóng vùng Concacaf đã thoải mái đánh bại Ấn Độ với tỷ số 3-1.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Theerathon thừa nhận hổ thẹn sau khi Thái Lan thua Việt Nam 0-1 ngay trên sân nhà