Sáng nay (20.3), đã có nhiều tỉnh thành trong cả nước tiếp tục cho học sinh nghỉ học phòng COVID-19.

Thêm nhiều tỉnh thành tiếp tục cho học sinh nghỉ học phòng COVID-19

nguyentuyet | 20/03/2020, 12:49

Sáng nay (20.3), đã có nhiều tỉnh thành trong cả nước tiếp tục cho học sinh nghỉ học phòng COVID-19.

Ngày 20.3, UBND tỉnh Quảng Nam quyết định cho phép học sinh trọng độ tuổi nhà trẻ, mầm non, học sinh tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên; sinh viên các trường đại học, cao đẳng và học viên trường Chính trị tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29.3.

Ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, tỉnh này đã có quyết định về việc cho học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học đến hết ngày 29.3 để phòng, chống dịch COVID-19.

Cùng với đó, UBND tỉnh Quảng Namgiao Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tiếp tục triển khai dạy học trên sóng truyền hình.

Ninh Thuận:Ngày 20.3, ông Lê Bá Phương - Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Ninh Thuận - cho biết tỉnh này vừa có văn bản hỏa tốc về việc cho học sinh, sinh viên, học viên tất cả các cấp học trên toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ ngày 23.3 cho đến khi có thông báo mới.

Bạc Liêu:Ngày 20.3, bà Lâm Thị Sang - Phó chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - cho biết học sinh mầm non, tiểu học và THCS tiếp tục nghỉ đến ngày 28.3, học sinh THPT học bình thường.

Hậu Giang:Ngày 20.3, bà Phan Hoài Thúy Hằng - Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Hậu Giang - cho biết học sinh mầm non, tiểu học, THCS lớp 6 đến lớp 8 tiếp học nghỉ học từ 23.3 cho đến khi có thông báo mới. Trong khi đó, học sinh lớp 9, học sinh THPT và học viên giáo dục thường xuyên đi học bình thường.

Đắk Nông:Sáng 19.3, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông - đã ký văn bản thống nhất cho học sinh THPT, giáo dục thường xuyên và giáo dục nghề nghiệp được nghỉ học từ chiều 19.3 đến hết ngày 28.3 vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.Trước đó, trẻ mầm non, học sinh tiểu học và THCS cũng đã được tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 4.4.2020 để phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Đắk Lắk:Chiều 19.3, bà H’Yim Kđoh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk - thống nhất cho học sinh cấp THPT, giáo dục thường xuyên và giáo dục nghề nghiệp được nghỉ học từ chiều 19.3 đến khi có thông báo mới vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Trước đó, trẻ mầm non, học sinh tiểu học và THCS cũng đã được tiếp tục nghỉ học đến khi có thông báo để phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Bình Phước:Ngày 18.3, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Phước có thông báo hỏa tốc đến các đơn vị trực thuộc tạm thời cho học sinh THPT, sinh viên, các học viên trong các cơ sở giáo dục tạm thời nghỉ học từ ngày 18 đến 28.3 để thực hiện các biện pháp phòng chống COVID-19.

Đặc biệt, ở Tây Ninh, đã chính thức có văn bản cho toàn học học sinh, sinh viên nghỉ học từ ngày 21.3 đến hết ngày 18.4 để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Hà Nội:Chiều 18.3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung quyết định cho toàn bộ học sinh các cấp trên địa bàn thành phố nghỉ học hết ngày 5.4.

Kết luận phiên họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của TP.Hà Nội, trước nhận định tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, có thể căng thẳng trong 15 ngày tới, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung quyết định cho học sinh các cấp trên địa bàn nghỉ họchết ngày 5.4.

Tường Anh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
11 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm nhiều tỉnh thành tiếp tục cho học sinh nghỉ học phòng COVID-19