Do chủ kênh YouTube EverythingApplePro với hơn 8,28 triệu subcribe đăng tải, video clip này cung cấp hình ảnh cận cảnh khung iPhone 12 Pro dự kiến trình làng vào tháng 10 tới.

Thiết kế iPhone 12 Pro lộ diện trong video của chủ kênh YouTube 8,28 triệu subcribe

12/09/2020, 07:00

Do chủ kênh YouTube EverythingApplePro với hơn 8,28 triệu subcribe đăng tải, video clip này cung cấp hình ảnh cận cảnh khung iPhone 12 Pro dự kiến trình làng vào tháng 10 tới.

Đoạn video được tài khoản EverythingApplePro đăng trên Twiiter cho thấy khung iPhone thế hệ tiếp theo hoàn chỉnh với thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 4, cụm camera ba ống kính kèm máy quét LiDAR và đèn flash, vị trí đạt ăng-ten 5G, SIM được định vị lại khe cắm...

Chủ kênh YouTube và tài khoản Twitter EverythingApplePro là Filip Koroy, chàng trai người Nga sinh năm 1994 thạo tin về các sản phẩm của Apple.

Được Filip Koroy gọi là khung chính thức của iPhone 12 Pro, vỏ kim loại có vẻ đạt chất lượng sản xuất với các cạnh được gia công tốt, mặt sau bằng kính trắng. Bên trong có lớp phủ dường là đường truyền sạc không dây ở khu vực hình tròn.

Cụm camera phía sau với ba ống kính, đèn flash và máy quét LiDAR.

Cạnh phải và cụm camera mặt sau iPhone 12 Pro

Mẫu iPhone 12 Pro Max cao cấp nhất của Apple được đồn có hệ thống máy quét LiDAR giống trên iPad Pro thế hệ thứ tư.

Mặt kính của khung máy được cho cung cấp tầm nhìn tốt hơn về cụm camera và logo Apple mờ nhạt phủ bởi lớp sơn trắng.

Bên cạnh đó, video clip cho thấy dải hình chữ nhật nhỏ nằm cạnh phải máy, bên dưới nút nguồn. Chức năng của dải này chưa rõ ràng, dù báo cáo trước đó ghi nhận sự tồn tại của nó trong các bản vẽ CAD ban đầu.

Dự kiến Apple sẽ trình làng 4 mẫu iPhone 12 vào tháng 10 tới, trễ vài tuần so với thường lệ do ảnh hưởng của COVID-19. Cụ thể gồm iPhone 12 màn hình 5,4 inch, iPhone 12 Max màn hình 6,1 inch, iPhone 12 Pro màn hình 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max màn hình 6,7 inch. Sự khác biệt chủ yếu giữa các mẫu iPhone 12 này sẽ là công nghệ camera.

iPhone 12 và iPhone 12 Max dự kiến sẽ có camera ống kính kép ở mặt sau, trong khi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max tích hợp cụm camera ba ống kính với máy quét LiDAR.

Các tính năng đáng chú ý khác của dòng sản phẩm iPhone 12 gồm màn hình tấm nền OLED và kết nối 5G.

Trong sự kiện đặc biệt diễn ra lúc 0 giờ ngày 16.9 tới, Apple được cho sẽ giới thiệu iPad Air mới và Watch Series 6.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiết kế iPhone 12 Pro lộ diện trong video của chủ kênh YouTube 8,28 triệu subcribe