HLV trưởng của Arsenal có nguy cơ sẽ mất quyền chỉ đạo ở trận thư hùng sắp tới gặp Chelsea. Chỉ vì một phút nóng giận, Giáo Sư phải trả giá bằng án phạt nặng nề của FA.

Thoá mạ trọng tài, Arsene Wenger vắng mặt trong cuộc thư hùng với Chelsea

Tiểu Phi | 24/01/2017, 21:07

HLV trưởng của Arsenal có nguy cơ sẽ mất quyền chỉ đạo ở trận thư hùng sắp tới gặp Chelsea. Chỉ vì một phút nóng giận, Giáo Sư phải trả giá bằng án phạt nặng nề của FA.

Trong trận đấu nhiều kịch tính giữa Arsenal và Burnley hôm chủ nhật, ông thầy người Pháp đã không kiềm chế nổi cảm xúc khi chứng kiến học trò bị phạt thẻ đỏ. Wenger đã gọi trọng tài chính Jon Moss là “kẻ lừa đảo khốn nạn”, sau đó, trong đường hầm sân Emirates, ông còn xô đẩy trọng tài thứ 4 Anthony Taylor.

Mặc dù đã chính thức lên tiếng xin lỗi công khai tổ trọng tài ngày hôm đó, nhưng Wenger không thoát được bản án kỷ luật nghiêm khắc của FA.

Những hành vi sai trái nghiêm trọng mà HLV này phạm phải ngay lập tức bị FA tiến hành xử lý, qua đó cảnh cáo tất cả những HLV “máu lửa” khác của ngoại hạng Anh.

HIện tại, Wenger đã nhận “trát” phạt 2 trận ngồi ngoài và 20,000 bảng cho thái độ thiếu văn hoá của mình. Án phạt này sẽ khiến Giáp sư đáng kính sẽ phải ngồi ngoài xem trận cầu tâm điểm của tháng 2 giữa các học trò của mình và The Blues.

Tuy nhiên, ông có nguy cơ phải nhận thêm hình thức kỷ luật nữa, đó là cấm HLV tiếp xúc với cầu thủ của mình.

Trong những giây cuối cùng của trận Arsenal - Burnley, Wenger đã bỏ lỡ cơ hội chứng kiến bàn thắng muộn màng từ chấm phạt đền của các học trò. Khi đó, HLV người Pháp đã bị đuổi khỏi khu vực thi đấu.

Từ đường hầm, Wenger đã cố gắng nhoài người ra xem nốt nhưng không được, vì thế mà ông xô xát với trọng tài thứ 4 Anthony Taylor.

Một vụ việc tương tự đã xảy ra với cựu HLV Chelsea Rui Faria vào năm 2014. Ông đã bị cấm ra sân chỉ đạo 4 trận vì những lời thoá mạ dành cho trọng tài.

Giờ đây, FA có thể sẽ làm mạnh tay với HLV lão luyện của Pháo Thủ, bất chấp ông đã có lời xin lỗi ngay sau trận đấu: “Tôi rất tiếc vì mọi chuyện. Đáng lẽ tôi nên im lặng, vào trong và trở về nhà. Tôi xin lỗi vì điều đó”.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thoá mạ trọng tài, Arsene Wenger vắng mặt trong cuộc thư hùng với Chelsea