HLV Chu Đình Nghiêm không có được sự phục vụ của hàng loạt hảo thủ như Thành Lương, Moses, Loris...khi tới làm khách của Kitchee đá sơ loại AFC Champions League.

CLB Hà Nội tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi đá AFC Champions League

văn lâm | 24/01/2017, 13:12

HLV Chu Đình Nghiêm không có được sự phục vụ của hàng loạt hảo thủ như Thành Lương, Moses, Loris...khi tới làm khách của Kitchee đá sơ loại AFC Champions League.

Thành Lương ghi một tuyệt phẩm, góp phần giúp Hà Nội giành chiến thắng 3-1 trên sân của CLB Hà Nội. Tuy nhiên, sau đó “Quả bóng vàng Việt Nam” dính chấn thương nhẹ. Ban huấn luyện đội bóng thủ đô buộc phải quyết định gạt anh khỏi danh sách sang HongKong.

Ngoài ra, CLB Hà Nội cũng mất sự phục vụ của hai ngoại binh. Moses về đá CAN, trong khi Loris phải trở về Pháp gấp do có việc gia đình. Đặc biệt, theo thông tin mà đội ngũ bác sĩ cho biết, Hoàng Vũ Samson đang có dấu hiệu quá tải, khả năng ra sân trong trận gặp Kitchee vẫn bỏ ngỏ. Tiền đạo nhập tịch này hiện là chân sút tốt nhất của Hà Nội với 4 bàn sau 4 vòng V-League, nếu anh vắng mặt đó sẽ là tổn thất lớn với đội khách.

Ngoài tổn thất lớn về mặt nhân sự, CLB Hà Nội còn mệt mỏi vì hành trình di chuyển. Do chuyến bay bị hoãn, gần 2h sáng ngày 24/1 (giờ địa phương) thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm mới có mặt tại khách sạn. Đội buộc phải thay đổi kế hoạch, chỉ có một buổi tập làm quen sân đấu.

“Năm trước chúng tôi cũng đã có cuộc so kè với CLB Kitchee trên sân Hàng Đẫy cũng ở trận đấu loại AFC Champions League và giành chiến thắng sít sao 1-0. Thời điểm ấy lực lượng hai đội khá cân bằng, nhưng năm nay đội chủ nhà Kitchee SC đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho giải đấu này với lực lượng được tăng cường và bổ sung chất lượng nên đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu và nỗ lực hết mình", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Nếu thắng được CLB Kitchee ở vòng sơ loại, Hà Nội sẽ gặp CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) ở vòng play-off vào ngày 7/2, và họ phải tiếp tục thắng thì mới có mặt ở vòng bảng AFC Champions League 2017. Trong trường hợp không vượt qua được cuộc đối đầu này, nhà ĐKVĐ V-League sẽ xuống thi đấu ở sân chơi AFC Cup 2017, một đấu trường được đánh giá là vừa tầm với bóng đá Việt Nam trong hoàn cảnh hiện nay.

Văn Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB Hà Nội tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi đá AFC Champions League