Nhân dịp kỷ niệm 57 năm ngày sinh của mẹ, Siêu tiền đạo Barcelona đã vui vẻ thưởng thức thứ rượu vang nổi tiếng Vega-Sicilia's Unico cùng bậc sinh thành.

Messi mừng sinh nhật mẹ bằng rượu vang thượng hạng

Tiểu Phi | 24/01/2017, 14:49

Nhân dịp kỷ niệm 57 năm ngày sinh của mẹ, Siêu tiền đạo Barcelona đã vui vẻ thưởng thức thứ rượu vang nổi tiếng Vega-Sicilia's Unico cùng bậc sinh thành.

Bà Celia - mẹ Messi hẳn rất hạnh phúc khi được con trai mời uống loại rượu vang được coi là cực phẩm của Tây Ban Nha nhân dịp sinh nhật. Messi đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh chụp cùng mẹ và hai chai rượu mang nhãn Vega-Sicilia's Unico lên Instagram.

Trong bức hình, tiền đạo nổi tiếng người Argentina nở một nụ cười rạng rỡ và háo hức chờ đợi hương vị của chai rượu vang đỏ có giá 430 bảng, được chưng cất vào năm 1960 hoặc năm 1987.

Siêu sao của Barcelona còn đăng tải một tấm hình khác chụp mẹ và các cháu vây quanh chiếc bánh sinh nhật. Trên đó có một chiếc giày cao gót, bánh xe đạp và những lời chúc mừng.

Các chuyên gia về rượu vang cho biết, những chai Vega-Sicilia's Unico mới hơn thì có giá mềm hơn, thường rơi vào khoảng 214 bảng. Sự tinh tế về vị giác của Messi cho thấy không chỉ trong bóng đá anh mới cầu toàn. Và ngôi sao Argentina cũng không phải là người duy nhất lựa chọn hãng rượu vang huyền thoại này.

Đồng đội Neymar của anh mới đây cũng đăng tải một hình ảnh chụp một chai rượu y hệt cùng với chị gái và một bạn gái. Cặp tiền đạo sát thủ này cùng hi vọng sẽ có những màn trình diễn «thượng hạng» như loại rượu mà họ thưởng thức ở các trận đấu sắp tới.

Barcelona chỉ còn kém đại kình địch Real Madrid 2 điểm, nhưng lại hơn họ một vòng đấu ở La Liga. Các học trò của Luis Enrique đã có một trận thắng tưng bừng 4-0 trước Eibar, trong đó cả Neymar lẫn Messi đều lập công xuất sắc.

Nếu họ tiếp tục toả sáng rực rỡ như thế này thì có lẽ HLV Luis Enrique phải cân nhắc việc đổi các loại đồ uống khác thành rượu vang cực phẩm xứ bò tót để phục vụ các học trò cưng.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngân hàng Nhà nước làm việc với TP.HCM triển khai công tác quản lý thị trường vàng
Lãnh đạo TP.HCM cho biết sẽ chỉ đạo Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) thực hiện ngay công tác bình ổn thị trường, thực hiện nhiệm vụ chính trị để ổn định thị trường vàng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi mừng sinh nhật mẹ bằng rượu vang thượng hạng