HLV Jurgen Klopp thừa nhận đã mở một cuộc họp với đội bóng sau khi Liverpool để thua đàn em Swansea 2-3 ngay trên thánh địa Anfield.

The Kop họp khẩn sau khi Lữ đoàn đỏ rơi vào khủng hoảng

Tiểu Phi | 24/01/2017, 17:28

HLV Jurgen Klopp thừa nhận đã mở một cuộc họp với đội bóng sau khi Liverpool để thua đàn em Swansea 2-3 ngay trên thánh địa Anfield.

The Swans vốn đang nằm ở top cầm đèn đỏ, đã trở thành đội đầu tiên sau Manchester United đánh bại The Kop trên sân Anfield kể từ năm ngoái. Cú đúp của Fernando Llorente và bàn ấn định tỉ số Gylfi Sigurdsson chính thức tước 3 điểm quý giá khỏi tay thầy trò Jurgen Klopp.

Cú đúp củaFernando Llorente nhấn chìm Lữ đoàn đỏ

Sau trận thua cay đắng này, ông thầy người Đức đã có buổi thảo luận không lấy làm hào hứng cho lắm cùng các học trò.

Chia sẻ cùng The Guardian, Klopp cho biết: “Chúng tôi đã có một lịch thi đấu quá dày đặc ở kỳ nghỉ đông. Trước trận gặp Swansea, tôi cứ nghĩ rằng các cầu thủ đã bắt lại nhịp, hưng phấn trở lại. Liverpool là một đội bóng lớn, nhưng không biết cách thưởng thức thành quả của mình.

Klopp thất vọng với các học trò mình trong trận thua đàn Thiên nga

Trong suốt cả trận đấu, chúng tôi đã áp đảo gần như hoàn toàn, chúng tôi đáng lẽ phải vui vì điều đó. Chúng tôi đã ghi được hai bàn thắng, thế là đủ kể kết thúc trận đấu nhưng hàng phòng ngự quả thật gặp vấn đề khi để thủng lưới nhiều đến vậy”.

Hậu vệ Joel Matip đã vắng mặt ở hai trận gần đây nhất của Liverpool dù anh không dự giải CAN. Song, HLV người Đức không cho rằng sự yếu kém của hàng thủ xuất phát từ lý do này.

Ông nói: “Đôi khi chỉ là một lỗi lầm nhỏ. Nhưng mỗi cầu thủ lại có một cách xử lý khác nhau. Đó không thể là lỗi cá nhân. Chúng tôi cần một hàng thủ vững vàng và đoàn kết hơn. Đó là những gì chúng tôi đã thảo luận sau trận thua trước Swansea. Tôi nghĩ rằng Liverpool đã sẵn sàng cho chặng đua phía trước, mọi thứ đã lạc quan trở lại”.

Thầy trò HLVKlopp sẽ đối đầuSouthampton ở trận bán kết cúp Liên Đoàn

Thầy trò Klopp đã rơi vào một cơn khủng hoảng nhẹ ở kỳ nghỉ đông năm nay, trong khi những trận đấu sắp tới đều rất quan trọng và mang tính quyết định của mùa giải. Thứ 4 này, Liverpool đón tiếp Southampton trong khuôn khổ bán kết lượt về cup Liên Đoàn. Ba ngày sau đó, Wolverhampton Wanderers sẽ là những vị khách tiếp theo đến Anfield thi đấu FA Cup.

Trong vòng 77 tiếng đồng hồ tiếp theo, Liverpool phải đối mặt với đội đứng đầu bảng xếp hạng Premier League - Chelsea. Trận thư hùng này sẽ quyết định số phận của chính Liverpool và top 4.

Adam Lallana vẫn chưa thể hiện được nhiều trên hàng công Liverpool

Nếu hàng thủ của The Kop tỏ ra lỏng lẻo thì trên hàng công Adam Lallana vẫn không đảm đương nổi vị trí mà Sadio Mane để lại. Trong khi đó, khu trung tuyến do cặp đôi Emre Can và Jordan Henderson phụ trách tỏ ra thiếu sáng tạo, lẫn năng động. Đây sẽ là tử điểm để các đối thủ của Lữ đoàn đỏ tập trung khoét sâu.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Klopp cho hay ông không mua sắm cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, bởi vậy chiến dịch củng cố đội hình của Liverpool ở thời điểm này là bất khả.

Klopp là một HLV giỏi nhưng đôi khi ông quá cứng nhắc với triết lý của mình

Liverpool không thiếu tiền, chỉ là Klopp muốn mua đúng cầu thủ ông cần nhất, nhưng người ấy chưa thấy xuât hiện.

Dù biết rõ rằng Klopp là một trong những chiến lược gia tài năng của thế giới nhưng ở một khía cạnh nào đó, lý tưởng và đường lối cứng nhắc mà ông đang đi có nguy cơ sẽ giết chết cơ hội vô địch của Lữ đoàn đỏ.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Kop họp khẩn sau khi Lữ đoàn đỏ rơi vào khủng hoảng