Ngôi sao một thời của sân Emirates, Thierry Henry đã có những lời ca ngợi dành cho đàn em Mesut Ozil.

Thierry Henry ca ngợi tiền vệ người Đức của Arsenal

Tiểu Phi | 24/01/2017, 09:00

Ngôi sao một thời của sân Emirates, Thierry Henry đã có những lời ca ngợi dành cho đàn em Mesut Ozil.

Nhân dịp trở lại thăm CLB cũ, cựu tiền đạo người Pháp đã trải lòng về Arsenal cũng như các cầu thủ trẻ, trong đó anh đặc biệt lưu ý đến tiền vệ số 11 người Đức.

Ba năm trước, khi trở về London nhân dịp nghỉ thi đấu ở giải MLS, Thierry Henry đã có buổi luyện tập cùng các cầu thủ Arsenal và cực kỳ ấn tượng với sự điềm tĩnh và khả năng kiểm soát bóng của Mesut Ozil.

Anh nhấn mạnh rằng Ozil không phải tuýp cầu thủ lười biếng như người ta vẫn nghĩ. Tiền vệ người Đức vốn được mệnh danh là “thánh chuyền”, quả thật, bất cứ một tiền đạo nào cũng sẽ phải cảm thấy may mắn khi được Ozil hỗ trợ.

Henry cũng cảm thấy Ozil đang ở trong một tình huống khá khó khăn, giống hệt những gì mà Henry đã trải qua hồi năm 2007 khi từ Arsenal chuyển sang chơi cho Barcelona.

Henry nói: “Hồi đó tôi đã ra đi với một trái tim nặng trĩu. Tôi không biết Wenger sẽ có kế hoạch gì, ông ấy sẽ tiếp tục ký hợp đồng hay là không. Mọi người cứ nghĩ rằng Mesut chỉ quan tâm đến tiền bạc và chuyện cậu ấy lo lắng về tương lai của Giáo sư thì là một màn kịch. Tôi nghĩ rằng hãy tôn trọng cậu ấy.

Mesut đã đạt được danh hiệu vô địch thế giới với tuyển Đức, nhưng ở tầm vóc CLB thì cậu ấy mới chỉ lên ngôi La Liga với Real Madrid. Cậu ấy còn có thể làm nhiều hơn nữa ở Emirates. Chính vì thế mà tôi kêu gọi Mesut ở lại.

Và cậu ấy sẽ trở thành một huyền thoại của Arsenal. Là tương lai của Arsenal. Là người chỉ đường cho Arsenal, cùng với Alexis Sanchez. Họ không còn cách xa chức vô địch nữa.

Dù họ đã ngấp nghé tuổi 30, nếu vô địch mùa giải này, họ sẽ làm nên lịch sử. Mesut sẽ được nhớ đến như một cầu thủ vĩ đại của Arsenal”.

Thierry thực sự mong muốn tiền vệ tài năng người Đức sẽ tạo dựng được một kỷ nguyên mới mang đậm dấu ấn cá nhân của anh tại Arsenal. Trong khi đó, truyền thông vừa mới loan tin cả Ozil lẫn Sanchez vừa mới đạt được những thoả thuận về bản hợp đồng mới và cặp đôi này sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho sân Emirates.

Tiểu Phi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
8 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thierry Henry ca ngợi tiền vệ người Đức của Arsenal