Sau một ngày thông tin sẽ đến chơi bóng ở CLB TP.HCM được công bố, thủ môn tuyển U.23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã nói lời chia tay đội bóng cũ Hà Nội FC

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận không được suôn sẻ ở Hà Nội FC nên phải ra đi

19/12/2019, 12:51

Sau một ngày thông tin sẽ đến chơi bóng ở CLB TP.HCM được công bố, thủ môn tuyển U.23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã nói lời chia tay đội bóng cũ Hà Nội FC

Vì đang tập trung cho đội tuyển U.23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK châu Á và đang tập huấn ở Hàn Quốc nên thương vụ chuyển nhượng giữa Bùi Tiến Dũng và CLB TP.HCM được thông qua người đại diện của anh.

Ngày hôm qua 18.12, sau những đồn đoán thì CLB TP.HCM chính thức thông báo chiêu mộ thành công "người hùng" U.23 Việt Nam tại Thường Châu, Trung Quốc 2018. Được biết, Bùi Tiến Dũng sẽ chơi bóng với đội á quân V.League trong 3 năm và số tiền chuyển nhượng được giữ bí mật.

Sau 1 ngày thông bóng được đưa ra, Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc chia tay đội bóng thủ đô để cập bến mới, anh thừa nhận mình gặp khó khăn ở Hà Nội FC vì không được ra sân thường xuyên nhưng vẫn rất vui và biết ơn đội bóng và những đồng đội.

"Tôi đã có được những kỷ niệm tuyệt đẹp trong màu áo này, được trải nghiệm với bầu không khí sôi động và văn minh mà cổ động viên nơi đây đem lại sẽ là ký ức không thể nào phai nhạt. Tuy nhiên năm vừa qua có những điều chưa thực sự suôn sẻ với cá nhân tôi, điều này thúc đẩy bản thân tôi cần phải tìm cho mình 1 môi trường mới.

Với tất cả sự tôn trọng, tôi xin cảm ơn BLĐ Hà Nội FC, cảm ơn những CĐV nhiệt tình và trung thành của CLB. Hà Nội FC là 1 tập thể mạnh, tôi tin những đồng nghiệp của tôi tại nơi đây có thể cạnh tranh sòng phẳng ở bất kể giải đấu nào mà họ tham dự, chúc CLB sẽ giành được nhiều thành công trong thời gian tới, chúc những CĐV HNFC luôn mạnh khoẻ để có thể tận hưởng những phút giây hạnh phúc mà CLB đem lại.

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn ủng hộ cho tôi trong suốt thời gian qua!", anh viết.

Bùi Tiến Dũng được biết đến nhiều nhất sau khi cùng U.23 Việt Nam lọt vào trận chung kết U.23 châu Á 2018. Sau đó, anh đến Hà Nội FC nhưng không có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải vừa qua. Vì thế, phong độ của anh cũng ít nhiều bị ảnh hưởng, dẫn đến mất suất bắt chính vào tay thủ môn Nguyễn Văn Toản trong hành trình chinh phục HCV SEA Games 2019 cùng đội tuyển U.22 Việt Nam.

Những ngày trước, thông tin Bùi Tiến Dũng về TP.HCM đã được truyền tải nhưng hai bên chưa đưa ra thông báo. Việc thủ môn U.23 Việt Nam chuyển đến CLB TP.HCM được xem là quyết định khôn ngoan bởi một năm dưới sự dẫn dắt của đồng hương HLV Park Hang-seo là HLV Chung Hae Soung, TP.HCM đã tạo nên gương mặt mới, họ đoạt giải á quân V.League 2019 và khao khát chinh phục chức vô địch V-League 2020. Bên cạnh đó, đội còn tham gia vòng sơ loại AFC Champions League 2020 vào năm sau.

Khánh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận không được suôn sẻ ở Hà Nội FC nên phải ra đi