Được đánh giá cao hơn, thế nhưng Arsenal bất ngờ thất thủ trước một West Ham chơi rất kỉ luật. Cặp K-arate của West Ham (2 tiền đạo Kouyate - zarate) đã làm buồn lòng thủ môn Cech.

Thủ môn Cech choáng váng vì dính đòn K-arate của West Ham

Một Thế Giới | 09/08/2015, 21:49

Được đánh giá cao hơn, thế nhưng Arsenal bất ngờ thất thủ trước một West Ham chơi rất kỉ luật. Cặp K-arate của West Ham (2 tiền đạo Kouyate - zarate) đã làm buồn lòng thủ môn Cech.

Được đánh giá cao hơn và chơi trên sân nhà, Arsenal tràn lên tấn công ngay từ phút đầu của trận đấu. Có không ít những pha hãm thành nguy hiểm được các cầu thủ Arsenal tạo ra, song không một cơ hội nào được chuyển hóa thành bàn trong hiệp 1.

Với West Ham, lối chơi gắn kết giúp họ dần kiểm soát lại thế trận và tổ chức phản công về phía khung thành của Cech. Trong một pha tranh chấp tốt, Kouyate đánh đầu hạ gục Cech ở phút 43 sau một pha đá phạt cố định. Thời gian còn lại của hiệp 1 quá ít để Arsenal có thể san hòa tỉ số. 

Clip Arsenal 0-2 West Ham: Danh sap Phao dai Emirates-hinh-anh-1
West Ham có ngày thi đấu thăng hoa đánh bại Arsenal ngay tại Emirates. 

Bước vào hiệp hai, Arsenal chọn lối chơi tấn công ngay từ đầu hòng tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi hàng công chưa làm được điều mình muốn thì hàng thủ lại mắc sai lầm tệ hại. Phút 57, sự lơ lỏng nơi hàng thủ của Arsenal đã bị Zarate tận dụng triệt để. Một pha dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm cực tốt đã khiến Cech lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng.

Không còn gì để mất, Arsenal dồn lên tấn công mạnh mẽ hơn trước. Tuy nhiên, mọi cố gắng của họ đều bất thành. Wenger cùng các học trò đã có màn trình diễn tệ hại trong ngày khai mạc Premier League năm nay.

Tỉ số: Arsenal 0-2 West Ham

Ghi bàn: Kouyate (43’), Zarate (57’)

Đội hình ra sân:Clip Arsenal 0-2 West Ham: Danh sap Phao dai Emirates-hinh-anh-2

Thông số trận đấuClip Arsenal 0-2 West Ham: Danh sap Phao dai Emirates-hinh-anh-3

Clip Arsenal 0-2 West Ham

Hồ Đông

Bài liên quan
Tottenham thất bại, Arsenal buồn lây
Cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh coi như đã ngã ngũ trước vòng đấu thứ 38 sau khi Man City đánh bại Tottenham.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ môn Cech choáng váng vì dính đòn K-arate của West Ham