Nhiều người vẫn đoán rằng sau khi thắng Đức, tuyển Hàn Quốc đã khóc vì sung sướng nhưng thủ thành Cho Hyun-woo cho biết không hẳn là thế.

Thủ môn Cho Hyun-woo tiết lộ lý do tuyển Hàn Quốc khóc nức nở sau khi thắng sốc Đức

tuong anh | 28/06/2018, 11:42

Nhiều người vẫn đoán rằng sau khi thắng Đức, tuyển Hàn Quốc đã khóc vì sung sướng nhưng thủ thành Cho Hyun-woo cho biết không hẳn là thế.

Sau khi trọng tài thổi tiếng còi kết thúctrận Đức - Hàn Quốc (tỷ số 0-2), các cầu thủ Hàn Quốc đã đổ gục xuống sân khóc nức nở. Nhiều người cho rằng đó là những giọt nước mắt hạnh phúc bởi không dễ dàng đánh bại Đức - đội đứng đầu thế giới trên bảng xếp hạng vàứng viên hàng đầucho chức vô địch năm nay. Thế nhưng, thủ môn Cho Hyun-woo cho biết, ngoài việc rơi nước mắt vì làm nên kỳ tích, họ còn khóc vì tiếc nuối.

"Tôi chưa bao giờ chơi một trận hoàn hảo đến thế trong sự nghiệp của mình cho đến thời điểm này. Đây sẽ là một trận cầu không thể quên trong cuộc đờitôi. Chúng tôi đã chơi một trận cuối bằng tất cả sức lực và sự quyết tâm từ trái tim. Chúng tôi vẫn muốn mình đi về ở thế ngẩng cao đầu. Cuối cùng chúng tôi làm được", Cho Hyun-woo nói.

Tiết lộ lý do chơi hay trong trận thắng Đức, Cho cho biết: "Tôi không một mình cản phá được tất cả trong trận đấu ngày hôm nay, các đồng đội của tôi đã hỗ trợ rất nhiều. Những thủ môn khác là Seunggyu và Jinhyeon đã giúp tôi một tay", anh nói.

Chia sẻ về những giọt nước mắt của tuyển Hàn Quốc, Cho tiết lộ: "Mọi cầu thủ Hàn Quốc, cả huấn luyện viên trưởng nữađều dồn sức cho trận đấu này vìngười dân củachúng tôi. Chúng tôi chỉ biết tập trung cao độ cho trận cầu. Đến khi kết thúc trận đấu, chúng tôi mới nhìn lại bảng xếp hạng và thấy Thuỵ Điển đã thắng Mexico. Tất nhiên là chúng tôi rất thất vọng. Đó là lý do nhiều cầu thủđã khóc".

Có cùng cảm giác với các học trò, HLV Hàn Quốc Shin Tae-yongcho biết, tâm trạngcủa ông là hoàn toàn trống rỗng sau khi đánh bại Đức. Ông thừa nhận bản thânvà các học trò đềubuồn vui lẫn lộn sau trận thắng gây sốc này.

"Tôi cảm thấy thật tuyệt vời nhưng cùng lúc đó có một chút trống rỗng. Tâm trạng của tôi vô cùng mâu thuẫn", HLVShin Tae-yong phát biểu.

Nói về kết quả trận đấu và tinh thần thi đấu của các học trò, HLV Shin cho biết:"Hôm qua, chúng tôi nói với nhau là đội chỉ có 1% cơ hội đi tiếp nhưng chúng tôi phải chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Tôi nói với các cầu thủ rằng trận đấu này thực sự là nỗ lực sau cùng với họ. Chúng tôi biết, Đứclà đội ĐKVĐ và đứng số 1 trên bảng xếp hạng của FIFA. Do vậy, tôi đã nghĩ về những sai lầm họ có thể mắc phải, bởi vì họ nghĩchắc chắnsẽ đánh bại chúng tôi. Đó cũng là suy nghĩ của mọi người. Tôi nghĩ chúng tôi có thể dùng điều này như một chiến thuật để lật ngược dự đoán của mọi người. Đó chính xác là đáp án cho những tính toán của chúng tôi", ôngShin Tae-yong tiết lộ.

Thắng Đức nhưng thầy trò HLVShin Tae-yong vẫn phải về nước bởi họ chỉ có 3 điểm. Song, cái cách mà Hàn Quốc đi về sẽ khác với Đức bởi họ khiến cho người hâm mộ bóng đá trên giới phải nhớ đến với hình ảnh đẹp, tinh thần thi đấu quả cảm và ý chí tuyệt vời.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ môn Cho Hyun-woo tiết lộ lý do tuyển Hàn Quốc khóc nức nở sau khi thắng sốc Đức