Sau thất bại thảm hại của tuyển Đức tại kỳ World Cup năm nay, HLV trưởng Joachim Low đã lên tiếng về tương lai của mình.

HLV Joachim Loew bỏ ngỏ việc từ chức sau thất bại tủi hổ tại Wold Cup 2018

Duy Nam | 28/06/2018, 08:02

Sau thất bại thảm hại của tuyển Đức tại kỳ World Cup năm nay, HLV trưởng Joachim Low đã lên tiếng về tương lai của mình.

Trong buổi họp báo sau trận thua 0-2 trước Hàn Quốc, HLV Joachim Loew cho biết ông đang cân nhắc khả năng từ chức ở đội tuyển Đức.

"Vẫn còn quá sớm để đưa ra câu trả lời chính thức. Lúc này, tôi cần vài tiếng nghỉ ngơi,tĩnh tâm trở lại.Tôi cần phải chợp mắt một chút. Hiện tại, tôi cảm thấy rất chán ngán, không còn sức lực để suy nghĩ nhiều. Thất bại này thật sự khiến tôi rất thất vọng. Không ngờ điều tệ hại ấy lại có thể xảy ra. Tôi vàLĐBĐ Đức sẽ thảo luận về vấn đề này vào ngày mai rồi sẽ có thông báo. Mọi chuyện sẽ sáng tỏ. Sẽ sớm thôi", ông buồn bã nói.

Đây là lần đầu tiêntuyển Đức mới phải dừng bước ngay tại vòng bảng một kỳ World Cup kể từ năm 1938.Theo HLV Joachim Loew, tuyển Đức xứng đáng bị loại khỏi giải. Nhà cầm quân này cũng nhận toàn bộ trách nhiệm về thất bại trên đất Nga.

“Hôm nay là một ngày vô cùng cay đắng với chúng tôi cũng như tất cả các CĐV của đội tuyển Đức. Ở thời điểm này, thật khó để nhận xét về lý do chúng tôi thất bại. Chúng tôi đã đánh mất cách chơi đơn giản cùng đẳng cấp như mọi khi khi chơi trận cầu này. Sự bùng nổ để tạo ra những cơ hội ăn bàn cũng chẳng có, thế nên chúng tôi đáng bị loại", HLV Đức phát biểu.

Đứng trước những phát biểu mập mờ của Loew cùng với những phản ứng dữ dội của người hâm mộ chống lại HLV Joachim Loew ở lại "Die Mannschaft", LĐBĐ Đức chính thức xác nhận thuyền trưởng Loew sẽ không bị sa thải, mà thay vào đó được yêu cầu phải tiến hành một "cuộc cải tổ" trong lòng ĐTQG.

"Điều quan trọng là chúng tôi sẽ bắt tay cải tổ lạitình hình của đội tuyểnsau World Cup lần này và không ai có khả năng làm điều này tốt hơn HLV Loew.Chúng tôi đã ký một bản hợp đồng gia hạn với ông ấy",Chủ tịch DFBReinhardGrindelcho biết.

Trước đótrong buổi họp báo, HLVLoew cũng cho biết, thất bại này không phải làthời kỳ đen tối của Đức mà nó chính là bài học để Đức làm tốt hơn trong tương lai. "Chúng tôi đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ giàu tài năng và nhiều tiềm năng để tiến về phía trước. Sau giải đấu, chúng tôi có một vài điều cần phải làm", ông nói.

N.Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Joachim Loew bỏ ngỏ việc từ chức sau thất bại tủi hổ tại Wold Cup 2018