Sau trận thua 0-2 trước Hàn Quốc, Mesut Ozil đã bị một CĐV quá khích gây hấn, đòi "ăn thua đủ" sau khi đội nhà bị loại khỏi World Cup 2018.

CĐV Đức muốn đánh nhau với Ozil vì trận thua nhục nhã trước Hàn Quốc

minh thu | 28/06/2018, 07:37

Sau trận thua 0-2 trước Hàn Quốc, Mesut Ozil đã bị một CĐV quá khích gây hấn, đòi "ăn thua đủ" sau khi đội nhà bị loại khỏi World Cup 2018.

Dường như không chấp nhận việcđội tuyển để thua quá nhục nhã nên khi các cầu thủ di chuyển xuống đường hầm ra về, một cổ động viên quá khích đã tìm cách gây hấn với Ozil. Ngay lập tức, nhân viên an ninh trên khán đài đãcó mặt kịp thời ngăn cản.Hiện tại, người này đang tạm thời bị cảnh sát giữ lại để điều tra rõ hành vi trên.

Không ít người hâm mộ cho rằng, Mesut Ozil chính là nguyên nhân thất bại của tuyển Đức tại giải lần này.Trước khi World Cup 2018 khởi tranh, rất đông cổ động viên yêu cầu HLV Loew loại Ozil và Guendogan ra khỏi đội hình tuyển Đức vì bộ đôi này tươi cười khi chụp ảnh cùng Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, ông Erdogan. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi vẫn được HLVJoachim Loew mang đến Nga.

Ngay trận mở mànthua Mexico, Ozil thi đấu tệ hại.Sau trận, ngôi sao của Arsenal thậm chí không thèm cùng đồng đội vòng quanh sân tri ân cổ động viên. Huyền thoại của nước Đức, Lothar Matthaus không ngại chỉ trích thẳng mặt Oezil, và cho rằng HLV Loew nên loại tiền vệ này ra khỏi đội hình.

Trận gặp Thuỵ Điển, Ozilphải ngồi ngoài.

Ở trận quyết định với Hàn Quốc, Ozil được HLV Joachim Loew bố trí ra sân ở đội hình chính thức.Ozil chính là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của tuyển Đức.Anh tạo ra 7 cơ hội ngon ăn, có nhiều tình huống qua người thành công hơn bất kỳ đồng đội nào và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 85%. Tuy nhiên, những cống hiến này chẳng là gì khi mà nỗi đau bị loại quá lớn của Đức đang hiện hữu.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Đức muốn đánh nhau với Ozil vì trận thua nhục nhã trước Hàn Quốc