Trong 10 cái tên bị HLV Park Hang-seo loại không tham dự ASIAD 2018, có lẽ Đăng Văn Lâm là người bị loại gây sốc nhất bởi sự thể hiện của anh là không thể bàn cãi.

Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì khi bị HLV Park Hang-seo loại khỏi danh sách dự ASIAD 2018?

tuong anh | 08/08/2018, 07:02

Trong 10 cái tên bị HLV Park Hang-seo loại không tham dự ASIAD 2018, có lẽ Đăng Văn Lâm là người bị loại gây sốc nhất bởi sự thể hiện của anh là không thể bàn cãi.

Việc bị HLV Park loại hình như Văn Lâm đã biết trước trận cuối cùng với Uzbekistan vào tối qua. Rất nhiều lần ống kính máy quay quay về phía về anh rất buồn bã và thở dài. Đến khi tuyển Olympic lên nhận chiếc cúp chiến thắng, anh cũng chỉ cười gượng.

Để rồi sau khibiết mình chính thứckhông nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo tại ASIAD 2018, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân.

Cảm ơn mọi người đã gửi những lời động viên tới Lâm.

Những người theo dõi tôi cũng biết, con đường của Lâm chưa bao giờ dễ cả, nhưng đấy mới là động lực để tôi không ngừng nỗ lực và phấn đấu. Trong máu Lâm có Tinh thần người Việt Nam và tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Lâm chúc anh em lên đường may mắn và thành công. Hẹn gặp lại tất cả mọi người tại AFF Cup 2018".

Ngay sau nhưa tâm sự của Văn Lâm, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cả các thành viên trong đội tuyển U.23 đã động viên chia sẻ. Bởi ai cũng biết, anh bị loại không phải vìchuyên môn mà là vì nhân sự. Theo quy định của BTC, mỗi đội bóng chỉ được đăng ký tối đa 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Với đội hình hiện tại, Văn Quyết, Hùng Dũng và Anh Đức hỗ trợ tốt hơn cho đội bóng nên HLV Park Hang Seo phải hy sinh Văn Lâm mặc dù so với hia đàn em làBùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng, Văn Lâm xuất sắc hơn.

"Gắng lên anh nhé. Mãi là người anh đáng kính", cầu thủ Anh Đức, người ghi bàn thắng h=gỡ hoà cho Việt Nam trong trận hoà 1-1 vớiUzbekistan tối qua.

HLV Đặng Phương Nam cũng động viên: "Hay lắm Lâm. Gắng lên em. Rõ ràng là em phải hy sinh vì sức mạnh chung của cả đội. Tập trung toả sáng AFF nhé".

Trợ lý ngôn ngữ của HLVPark Hang-seo cũng tin rằng Lâm sẽ có mặt trong chiến dịch AFF Cup sắp tới: 'Lâm, hẹn em tại AFF cuối năm nay nhé", anh viết.

Ngoài Đặng Văn Lâm, HLV Park Hang Seo còn loại thêm 9 tuyển thủ gồm Trần Minh Vương, Huỳnh Tấn Sinh, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Minh Tuấn, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Tiến Linh, Lê Văn Sơn và Nguyễn Trọng Đại.

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ di chuyển vào Bình Dương và tập luyện 2 ngày, làm quen với thời tiết khá tương đồng Indonesia. Đến 12.8 toàn đội sẽ bay đến nước bạn, để tham dự giải.

Tại ASIAD 2018, Olympic Việt Nam chạm trán Pakistan ngày 14.8, sau đó 2 ngày là cuộc đối đầu với Nepal, cuối cùng trận gặp đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng Nhật Bản ngày 19.8. Nếu thi đấu đúng khả năng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành quyền đi tiếp.

Danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018

Thủ môn:Văn Hoàng (Sài Gòn), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa)

Hậu vệ:Đình Trọng, Thành Chung, Văn Hậu (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Văn Thanh (HAGL), Văn Lợi (Hải Phòng)

Tiền vệ:Văn Đức, Xuân Mạnh (SLNA), Đức Huy, Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng (Hà Nội), Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

Tiền đạo:Văn Quyết (Hà Nội), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Anh Đức (B.Bình Dương).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì khi bị HLV Park Hang-seo loại khỏi danh sách dự ASIAD 2018?