Vô địch trước từ hai vòng đấu trước, ở trận cuối cùng tại giải U.23 giao hữu quốc tế thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn không đòi được món nợ trước Uzbekistan hồi đầu năm.

Vô địch giải giao hữu U.23 quốc tế, Olympic Việt Nam vẫn chưa đòi được món nợ Uzbekistan

nguyen huy | 07/08/2018, 21:42

Vô địch trước từ hai vòng đấu trước, ở trận cuối cùng tại giải U.23 giao hữu quốc tế thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn không đòi được món nợ trước Uzbekistan hồi đầu năm.

Khởi đầu trận đấu bằng lối chơi tấn công, hai đội đều chơi một trận cầu cởi mở với những pha tấn công nhanh. Tuy nhiên, nếu đội bạn có lối chơi đơn giản nhưng sắc nét thì các cầu thủ Việt Nam lại cho thấy sự thiếu ăn ý ở khâu dứt điểm.

Rất nhiều tình huống bị bỏ dở ở suốt hiệp 1 khi thấy sự thiếu nhạy bén của Văn Quyết. Anh Đức thì sức rướn không còn, Công Phượng, Quang Hải bị "bắt chết" khiến những pha tấn công của U.23 Việt Nam thiếu nét.

Sang hiệp 2, HLV Park Hang-seo đã thay thủ môn Văn Hoàng ra để Bùi Tiến Dũng vào và trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng được vào sân thay Hùng Dũng, Văn Hậu được thay ra bằng Đức Huy làm lối chơi của Olympic có phần khởi sắc hơn. Tuy nhiên, sự điều chỉnh của HLV người Hàn chưa được bao lâu thì lưới của Tiến Dũng đã rung lên khiUzbekistan có pha phản công nguy hiểm vào trung lộ và khiến hàng thủ Việt Nam hoàn toàn bị động. Tiền vệ Tukhtasinov có mặt đúng chỗ đá bồi vào lưới trống sau khi cú sút của đồng đội đập trúng cột dọc dội ra.

Bàn thua này đã khiến cho HLVPark Hang-seocàng căng thẳng hơn và ông quyết thay lão tướng Anh Đức bằng Văn Đức và cầu thủ của SLNA đã toả sáng ở phút 80. Khi nhận được chuyền từ Công Phượng, Đức Huy đã bấm bóng vào khu vực cấm cho Văn Đức. Cầu thủ trẻ đã nhanh chân chạy từ phía sau, đón bóng bằng chân trái và tung ngay cú sut bằng chân phải đẹp mắt, khiến thủ môn đội bạn phải bó tay.

Có bàn gỡ hoà, tinh thần các cầu thủ Việt Nam lên cao rất nhanh, hàng loạt tình huống nguy hiểm tiếp tục được tạo ra nhưng cả hai đội không ghi thêm được bàn nào.

Mặc dù vô địch giải tứ hùng nhưng thầy tròHLV Park Hang-seo vẫn chưa đòi được món nợ cũ mà họ đã đểthua hồi đầu năm trong trận chung kết U.23 châu Á.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park sẽ công bố danh sách 20 cầu thủ dự ASIAD 2018. Ngày maicả đội sẽ di chuyển vào Bình Dương tập luyện để ngày 11.8 lên đường sang Indonesia.

A.Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vô địch giải giao hữu U.23 quốc tế, Olympic Việt Nam vẫn chưa đòi được món nợ Uzbekistan