Tuyển U.17 Việt Nam không tạo được bất ngờ trước chủ nhà Nhật Bản khi để thua với tỉ số 1-4 tại lượt trận cuối vòng bảng Giải U.17 Jenesys 2018 diễn ra sáng nay.

Thua đậm 4-1 trước U.17 Nhật Bản, Việt Nam và Thái Lan tranh hạng 3 ở Jenesys

Anh Đoàn | 07/10/2018, 10:30

Tuyển U.17 Việt Nam không tạo được bất ngờ trước chủ nhà Nhật Bản khi để thua với tỉ số 1-4 tại lượt trận cuối vòng bảng Giải U.17 Jenesys 2018 diễn ra sáng nay.

Đội hình ra sân của hai đội

U.17 Việt Nam:Nguyễn Văn Bá (GK), Trần Quang Thịnh (C), Lê Công Đức, Nguyễn Duy Triết, Trần Phạm Bảo Tuấn,Phan Tuấn Tài,Huỳnh Công Đến, Bùi Tiến Sinh, Nguyễn Hữu Nam, Nguyễn Hoàng Huy, Đỗ Tấn Thành.

U.17 Nhật Bản:MITSUI Daiki (GK), HASHIMOTO Shuya (Cap.), OMORI Rio, NISHIO Ryuya, MATSUMURA Yuta, OHORI Ryonosuke, FUJIO Shota, AITSUBO Shuto, WADA Aiki, KOBAYASHI Natsuki, SUMI Seiga.

Việc để thua đậm đội bóng chủ nhà khiến thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ phải đối đầu với U.17 Thái Lan trong trận tranh hạng ba chung cuộc

Để khắc chế một đối thủ có thể hình và đẳng cấp cao hơn hẳn quân đoàn của mình như U.17 Nhật Bản, HLV Đinh Thế Nam đã phải sử dụng đấu pháp phòng ngự phản công.

Đội bóng trẻ Sao vàng tỏ ra rất tập trung và nỗ lực ngăn chặn các pha lên bóng của đội bạn, nhưng cũng chỉ có thể cầm cự được cho đến phút 18 thì phải nhận bàn thua đầu tiên. Cầu thủ dứt điểm ghi bàn cho U.17 Nhật Bản là Nishio.

Những diễn biến sau đó tiếp tục ghi nhận sự lấn lướt của đội bóng trẻ xứ mặt trời mọc. Trước khi hiệp 1 khép lại, họ có thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 43 và 45 để nâng tỉ số lên 3-0.

Sang hiệp 2, HLV Đinh Thế Nam tiếp tục tạo cơ hội có các cầu thủ trên băng dự bị được vào sân thi đấu, đồng thời mạnh dạn đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ.

Phút 60, Hữu Nam tận dung tốt cơ hội để dứt điểm rút ngắn tỉ số xuống 1-3. Tuy nhiên, đến phút 73, cầu thủ Akukawa bên phía U.17 Nhật Bản đã có bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà.

Dù thua trận trước U.17 Nhật Bản nhưng Việt Nam vẫn cán đích ở vị trí thứ nhì tại bảng B, bởi tại trận đấu diễn ra cùng giờ, U.17 Myanmar bất ngờ bị Campuchia đánh bại với 2 bàn không gỡ.

Với kết quả này, U.17 Việt Nam sẽ gặp đội nhì bảng A là U.17 Thái Lan trong trận tranh giải Ba. Trong khi đó, trận chung kết sẽ là cuộc đấu tranh nội bộ giữa 2 đội bóng chủ nhà là U.17 Nhật Bản và Trường TH Shoshi.

U.17 Myanmar sẽ gặp U17 Bellmare trong trận tranh hạng 5/6 còn U.17 Campuchia thi đấu với U.17 Lào trong trận tranh hạng 7/8.

Theo giờ Việt Nam thì vào lúc 7h sáng mai, 8.10, U.17 tuyển Nhật Bản sẽ đụng độ Trường TH Shoshi trong trận đấu tranh giải Nhất, Nhì. Tiếp đó sẽ diễn ra trận tranh hạng Ba, Tư giữa hai đội U.17 Việt Nam và Thái Lan.

Anh Đoàn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua đậm 4-1 trước U.17 Nhật Bản, Việt Nam và Thái Lan tranh hạng 3 ở Jenesys