LĐBĐ Thái Lan vừa loan báo thông tin, HLV Zoran Jankovic vừa triệu tập thêm năm tuyển thủ U.23 để chuẩn bị cho chiến dịch VCK U.23 châu Á vào tháng giêng 2018 tới đây.

Thua đau U.23 VN, HLV Zoran Jankovic tức tốc gọi 5 cầu thủ bổ sung tuyển U.23 Thái Lan

Nguyên Huy | 19/12/2017, 13:59

LĐBĐ Thái Lan vừa loan báo thông tin, HLV Zoran Jankovic vừa triệu tập thêm năm tuyển thủ U.23 để chuẩn bị cho chiến dịch VCK U.23 châu Á vào tháng giêng 2018 tới đây.

Thi đấu không thành công ở giải đấu giao hữu M.150 Cup, HLV người Serbia đã quyết định triệu tập thêm 5 cầu thủ lên tuyển gồm các cầu thủ Suriya Singmui, Kannan Thawornsak, Phitiwat Sukjitthammakul, Nopphon Ponkam, Shinnaphat Lee-Oh.

Trong số các tuyển thủ được gọi bổ sung lên tuyển U.23 lần này có đến 3 tiền vệ và 2 hậu vệ, nâng tổng số các tuyển thủ lên đến 27 người.

U.23 tuyển Thái Lan được dẫn dắt bởi đội trưởng tiền đạo Chenrop Samphaodi tập luyện tại Đại học Bangkokthonburi cho đến ngày 30 tháng 12 trước khi HLV Zoran Jankovic gút danh sách xuống còn 23 người và bay thẳng sang Trung Quốc vào ngày 3 tháng Giêng.

U.23 Thái Lan thua sát nút 1-2 trước U.23 VN trong trận tranh hạng 3 Cup M.150. Ảnh Tùng Lê

Những con Voi chiến trẻ đã thất bại một cách đáng thất vọng trên sân nhà trong giải đấu gồm 6 đội được diễn ra ở Buriram vào tuần trước.

U.23 Thái hoàn tất giải đấu này với ở vị trí thứ tư sau khi để thua sát nút 1-2 trước U.23 Việt Nam, một đối thủ truyền kiếp mà người Thai đa phần giành chiến thắng trong các cuộc đối đầu ở quá khứ.

Phân tích về thất bại này, nhà cầm quân người Serbia cho biết: “U.23 Thái Lan cần phải cải thiện các vấn đề về thể lực và chiến thuật của mình. May mắn thay, chúng tôi còn 10 ngày để khắc phục những điểm yếu này. U.23 Thái Lan luôn chơi tốt hơn đối thủ trong ba trận đấu đã qua tại M-150 Cup nhưng những sai lầm cá nhân khiến chúng tôi phải trả giá.

Chúng tôi cần phải có những sự thay đổi khác đi so với giải M-150 Cup vừa qua. Có thể sẽ có thêm bốn đến năm gương mặt mới xuất hiện. U.23 Thái Lan cần những cầu thủ tốt nhất thi đấu tốt nhất ở Trung Quốc”, HLV Zoran Jankovic cho biết.

Tham dự VCK U.23 châu Á, tuyển U.23 Thái Lan nằm ở bảng B với các đội Nhật Bản, Bắc Triều Tiên và Palestine. Nói về những đối thủ này và mục tiêu của binh đoàn mình, chiến lược gia 45 tuổi cho biết:

“Mục tiêu của chúng tôi ở VCK U.23 châu Á là vị trí nhì bảng B sau các trận đấu loại. Tôi nghĩ, chúng tôi chỉ cần 4 điêm sau ba trận đấu là có thể hoàn thành chỉ tiêu này.

Nhật Bản và Triều Tiên là những đội bóng chúng tôi vừa đối mặt còn Palestine vẫn là một ẩn số. U.23 Thái Lan sẽ tìm hiểu kỹ hơn về đối thủ này trong những ngày sắp tới.

Tất cả các đội tham dự giải đấu này đều rất mạnh nên chúng tôi không thể đánh giá thấp bất kỳ đối thủ nào", Jankovic nói.

Hôm qua, HLV Jankovic đã có một cuộc họp với ông Witthaya Laohakul, giám đốc kỹ thuật của Hiệp hội bóng đá Thái Lan. Nói với các phóng viên sau buổi gặp gỡ, Witthaya cho biết ông không hài lòng với màn trình diễn của U.23 Thái Lan vừa qua tại Cup M.150 và hy vọng đội bóng của mình sẽ thi đấu khá hơn ở giải đấu châu lục tới đây.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
27 phút trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua đau U.23 VN, HLV Zoran Jankovic tức tốc gọi 5 cầu thủ bổ sung tuyển U.23 Thái Lan