Tối qua 17.1, sau khi đảm nhiệm vai trò MC tại Lễ trao giải Pop Awards, Trường Giang đã phải nói lời xin lỗi với khán giả và những khách mời.

Thừa nhận đùa kém duyên, Trường Giang gửi lời xin lỗi Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng

mai huong | 18/01/2018, 12:25

Tối qua 17.1, sau khi đảm nhiệm vai trò MC tại Lễ trao giải Pop Awards, Trường Giang đã phải nói lời xin lỗi với khán giả và những khách mời.

Có lẽ vì đảm nhiệm vai trò MC chính của một lễ trao giải nên Trường Giang cố tình hoạt náo để không khí vui nhộn. Tuy nhiên, sự vui đùa của anh vô tình dẫn đến những sai sót. Điển hình là khi anh gọi tên nam ca sĩ Hà Anh Tuấn để vinh danh nhưng lại đọc nhầm là...Bùi Anh Tuấn. Sau khi "Mười Khó" đọc nhầm, khán giả la lên nói sai còn người mẫu Thanh Hằng biết rằng Trường Giang nhầm nên vừa nhắc vừa đùa lại:“Phạt nặng, gọi sai tên”.

Lúc này, Trường Giang dường như vẫn chưa nhận ra sai sót của mình anh còn đáp trả lại với Thanh Hằng. “Đứng xa xa một chút đi”. Đến lúc này, Hà Anh Tuấn lên tiếng rằng Trường Giang đã nói sai tên mình. Cây hài xứ Quảng đã cúi người xin lỗi, nhưng dứt lời anh hỏi ngược lại nam ca sĩ: “Vừa lòng chưa?”.

Trường Giang thừa nhận sai và đọc nhầm tên Hà Anh Tuấn

Sau đó, Trường Giang và Hà Anh Tuấn tiếp tục có màn đối qua đáp lại trên sân khấu, khiến Thanh Hằng phải tiếp tục đùa đùa nhưng cũng nhắc nhở là cô muốn mượn điện thoại để gọi điện cho Nhã Phương hay Đức Phúc (nam ca sĩ vừa khiến Trường Giang phải ngậm ngùi chịu lép vế trongƠn giời, cậu đây rồi!). Vẫn chưa dừng lại đó, Trường Giang lại đáp trả khiến cho Hà Anh Tuấn phải nhẹ nhàng lên tiếng nhầm kết thúc tranh cãi.

Ngoài việc đọc nhầm tên Hà Anh Tuấn, Trường Giang lại còn đọc nhầm tênkhi trao giải cho nhóm La La Schoolthành… La La Land khiến khán giả lại bất bình.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi khán giả và những đồng nghiệp của mình. Nghệ sĩ hài cho biết, anh rất buồn vì đã sai nhưng vẫn phải nói lời xin lỗi dù rằng có giải thích thế nào cũng vẫn là người sai.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thừa nhận đùa kém duyên, Trường Giang gửi lời xin lỗi Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng