Chủ nhân hit “Chiều hôm ấy” - JayKii vừa chính thức ra mắt với showcase vũ kịch hoành tráng. Ít ai biết rằng, ca khúc “gây bão” này được ra đời từ câu chuyện tình yêu có thật với cái kết đầy đau khổ.

Câu chuyện đằng sau bản hit triệu view của ca sĩ JayKii

Sơn Phạm | 18/01/2018, 10:56

Chủ nhân hit “Chiều hôm ấy” - JayKii vừa chính thức ra mắt với showcase vũ kịch hoành tráng. Ít ai biết rằng, ca khúc “gây bão” này được ra đời từ câu chuyện tình yêu có thật với cái kết đầy đau khổ.

Khi bắt đầu phát hành ca khúc Chiều hôm ấyvà bất ngờ làm mưa làm gió Vpop trong suốt nửa cuối năm 2017, JayKii bồi hồi cho biết vẫn không tin được đó là sự thật. Anh cho biết ca khúc được viết vào năm 2015, kể về chuyện tình chia ly có thật của mình.

Vào một buổi chiều mưa, bạn gái bất ngờ nói với JayKii rằng mình đừng nên gặp nhau nữa vì sẽ không đi đến đâu cả, lý do là cô ấy muốn tương lai của cả hai sẽ tốt đẹp hơn. Vì lúc đó anh chàng chỉ là một sinh viên nghèo, nghĩ rằng sẽ không lo được cho người mình yêu nên anh đành chấp nhận lời chia tay đó.

“Tối hôm đó, JayKii một mình đi dạo khắp phố phường, đặt ra hàng trăm câu hỏi trong đầu mà chưa bao giờ có câu trả lời. Sau đó, bản demo ca khúc được mình viết xong rất nhanh ngay trong đêm, nhưng phải chỉnh sửa nhiều lần để có bản hoàn chỉnh nhất. Và trong lúc viết ca khúc, tôi đã không cầm được nước mắt”, nam ca sĩ tiết lộ.

Ca sĩ JayKii chia sẻ về ca khúc gây bão của mình

JayKii tên thật là Trần Anh Quân, từng lọt vào top 10 chương trình Vietnam Idol 2013. Sau 4 năm vắng bóng, giữa năm 2017, nam ca sĩ trở lại với ca khúc "Chiều hôm ấy" cùng nghệ danh mới là JayKii. Ngay sau khi phát hành, ca khúc thu hút lượt nghe khủng với hơn 130 triệu trên một trang nhạc trực tuyến và hơn 43 triệu lượt xem MV trên kênh Youtube.

Chia sẻ về lý do lấy nghệ danh JayKii và trở lại như một ca sĩ mới trong showbiz Việt dù đã từng hoạt động nghệ thuật trước đó, nam ca sĩ cho biết: "Cái tên Anh Quân trước đây đã đi cùng JayKii trong một thời giai dài. Trải qua quá nhiều chuyện không mong muốn, JayKii muốn khép lại những điều đã cũ và mở ra một trang mới. đó là lý do chính mà nghệ danh JayKii ra đời".

MV Chiều hôm ấy:

Minh Anh - Ảnh Hải Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp kinh doanh vàng
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Câu chuyện đằng sau bản hit triệu view của ca sĩ JayKii