Sau khi bị đánh bại 2-0 trong cuộc đụng độ Arsenal ở vòng đấu trước, Chelsea lại tiếp tục hứng chịu một trận thua tồi tệ nhất của mình trong hơn 20 năm qua. The Blues đã chịu thất bại 0-4 trong chuyến làm khách trên sân nhà Bournemouth.

Thua nhục nhã trước Bournemouth, HLV Sarri thừa nhận: 'Có lẽ đó là lỗi của tôi'

Quế Trân | 31/01/2019, 15:40

Sau khi bị đánh bại 2-0 trong cuộc đụng độ Arsenal ở vòng đấu trước, Chelsea lại tiếp tục hứng chịu một trận thua tồi tệ nhất của mình trong hơn 20 năm qua. The Blues đã chịu thất bại 0-4 trong chuyến làm khách trên sân nhà Bournemouth.

Quân đoàn của “Bố già” người Ý một lần nữa đã phải gánh chịu một thất bại nặng nề kể từ trận thua Liverpool 5-1 vào năm 1996.

Chelsea bị hạ gục bởi cú đúp Josh King và hai lần lập công từ bộ đôi David Brooks và Charlie Daniels. Tất cả các bàn thắng đều được diễn ra trong hiệp hai để chồng chất sự thất vọng của Maurizio Sarri.

Thậm chí phát súng ân huệ để kết liễu cơn hấp hối của The Blues được một hậu vệ 35 tuổi người Anh thực hiện ở tận phút 90+5.

Bàn thắng như một kíp nổ, phá vỡ sự im lặng kìm nén được chất chồng trong suốt 90 phút của Maurizio Sarri. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Ý đã nhốt mình và các học trò trong một cuộc nói chuyện kéo dài hơn thời gian của một hiệp đấu ở phòng thay đồ.

HLV trưởng Chelsea yêu cầu các đồng sự trong ban huấn luyện ra ngoài, chi còn mình ông với các cầu thủ The Blues. Trong cuộc họp báo sau đó, rất cáu kỉnh với màn trình diễn của các học trò, “Bố già” lên tiếng:

“Rất khó nghĩ về màn trình diễn vừa qua của chúng ta. Ai đó có thể giải thích giúp tôi khi Chelsea đã chơi rất tốt trong hiệp một và chúng tôi có cơ hội để ghi bàn nhưng các cầu thủ đã dừng lại.

Đội bóng đã không chơi như 11 cầu thủ cùng màu áo. Và rồi những rắc rối dần đến với Chelsea từ đầu hiệp hai.

Thật khó hiểu để lý giải vấn đề. Tôi và các cầu của mình đã nói chuyện với nhau rất lâu để tìm giải pháp giải quyết các vấn đề trên.

Thế nhưng, họ cũng như tôi, các cầu thủ cũng rất khó hiểu vì sao. Tôi sẽ phải thử lại bằng một cuộc nói chuyện vào ngày mai với các cầu thủ”, HLV Maurizio Sarri chia sẻ.

Về lý do tại sao ông yêu cầu những đồng sự trong ban huấn luyện đi ra ngoài phòng thay đồ ở cuộc nói chuyện vừa qua, nhà cầm quân người Ý nói:

“Trong khoảnh khắc đó, tôi chỉ muốn một mình nói chuyện với các cầu thủ. Tôi muốn có một sự chia sẻ thẳng thắntrong cuộc nói chuyện như những người đàn ông mà không có sự chia cắt của một ông chủ và các nhân viên.

Rõ ràng tôi muốn các cầu thủ hiểu và thấy một cách chính xác nhất vì sau có sự khác biệt giữa hai hiệp đấu trong trận cầu vừa qua”, thuyền trưởng Chelsea tiếp lời.

Khi được hỏi về tâm lý của đội sautrận cầu đại bại này, Sarri nói tiếp: “Hiện tại các cầu thủ Chelsea có thể chơi bóng ngang ngửa với một số đội bóng lớn trong nhóm Big Six.

Khi chúng tôi thi đấu với một đội bóng lớn, chúng tôi có thể chơi với một động lực lớn. Thế nhưng trong trận đấu này thì nó rất khác biệt. Đột nhiên sau bàn thắng đầu tiên của Bournemouth, chúng tôi đã không còn là chính mình.

Tôi nghĩ có thể đó là một khoảnh khắc của việc bất ổn trong tâm lý thi đấu. Có thể, Chelsea không thể đứng đầu bảng xếp hạng Premier League, nhưng chúng tôi không thể thua 4-0 trước Bournemouth.

Tôi không có ý không muốn tôn trọng họ nhưng thật lòng tôi bất ngờ đến kinh ngạc với tỷ số này. Có lẽ đó là lỗi của tôi khi tôi không thể thúc đẩy các cầu thủ của mình thi đấu với 100% động lực” nhà cầm quân người Ý kết luận.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua nhục nhã trước Bournemouth, HLV Sarri thừa nhận: 'Có lẽ đó là lỗi của tôi'