Vòng 1 khiêm tốn khiến cho khá nhiều cô nàng mất tự tin, thế nhưng bạn gái cũng đừng lo lắng hãy thường xuyên ăn những thực phẩm sau đây sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 khá hiệu quả đấy.

Thực phẩm giúp vòng 1 nở nang mà những cô nàng ngực lép không nên bỏ qua

Lệ Thu | 07/07/2016, 12:56

Vòng 1 khiêm tốn khiến cho khá nhiều cô nàng mất tự tin, thế nhưng bạn gái cũng đừng lo lắng hãy thường xuyên ăn những thực phẩm sau đây sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 khá hiệu quả đấy.

Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành

Trong đậu nành có chứa một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự như estrogen có tác dụng giúp nở ngực nhưng hiệu quả mang lại tốt hơn cả estrogen. Đồng thời trong đậu nành còn chứa khá nhiều vitamin, dưỡng chất rất tốt cho cơ thể, cho làn da và kích thích tuyến vú phát triển hiệu quả.

Uống sữa đậu nành đều đặn mỗi ngày hoặc có thể ăn các sản phẩm từ đậu trong vòng 2 tháng bạn sẽ bất ngờ với kết quả mang lại.

Giò hầm đu đủ

Trong thành phần của trái đu đu xanh có chứa protein, carbonhydrate, chất béo và các enzyme giúp kích thích nội tiết tố nữcó khả năng hỗ trợ vòng 1 phát triển đầy đặn, căng tròn.

Đặc biệt đu đủ xanh kết hợp với chân giò hầm là một món ăn có thể nói khá tuyệt vời cho vòng 1 bởi chân giò sẽ cung cấp đầy đủ chất đạm, chất béo giúp vòng 1 phát triển cân đối.

Da động vật

Collagen có trong da các loại động vật như da lợn, gà, cá,… sẽ giúp vòng 1 thêm săn chắc vì collagen tham gia chính vào quá trình cấu tạo da giúp da đàn hồi,tránh hiện tượng nhão hay chảy xệ.

Trái cây chứa nhiều vitamin

Các loại trái cây chứa nhiều vitamin A, E, C như cam, nho, bưởi,… có tác dụng giúp cho vòng 1 không bị chảy xệ đồng thời còn giúp ngăn ngừa thoái hóa ở các mô trên vùng ngực và kích thích sản sinh estrogen nữ.

Bên cạnh đó trong quả bơ còn chứa chất béo không bão hòa giúp tăng độ đàn hồi cho các mô ở vùng ngực và vitamin E giúp vòng 1 phát triển tự nhiên.

Thực phẩm chứa chất béo tự nhiên

Thường xuyên bổ sung chất béocó nguồn gốc tự nhiên như dầu oliu, vừng, lạc, dừa, hạt điều,.. là những thành phần chủ yếu giúp cấu tạo nên vòng 1,giúpvòng 1 nở nang săn chắc và hơn hết là nó còn rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra bạn cũng cần kết hợp một chế độ luyện tập thể thao thích hợp để đạt hiệu quả tốt hơn.

Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực phẩm giúp vòng 1 nở nang mà những cô nàng ngực lép không nên bỏ qua