Nữ ca sĩ Thủy Tiên tỏ ra rất bức khi có người đã mạo danh mình để lừa người khác chuyển tiền vào tài khoản giả nhằm trục lợi. Cô cảnh báo mọi người hãy cảnh giác để tránh bị lừa.

Thủy Tiên bức xúc vì bị mạo danh để lừa đảo nhằm chiếm tiền quyên góp giúp dân miền Tây chống hạn

Tiểu Vũ | 22/03/2020, 21:59

Nữ ca sĩ Thủy Tiên tỏ ra rất bức khi có người đã mạo danh mình để lừa người khác chuyển tiền vào tài khoản giả nhằm trục lợi. Cô cảnh báo mọi người hãy cảnh giác để tránh bị lừa.

Trước tình trạng hạn mặn ở miền Tây kéo dài khiến cho người dân gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là nguồn nước sinh hoạt, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã kêu gọi chung tay giúp người dân. Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủy Tiên, nhiều người đã chuyển tiền đến tài khoản duy nhất của cô, cho đến thời điểm hiện tại, số tiền của Thủy Tiên vận động đã lên đến gần 13 tỉ đồng.

Lợi dụng điều này, một kẻ xấu lấy hình ảnh của Thủy Tiên lập ra một trang Facebook để lừa đảo người nhẹ dạ chuyển tiền ủng hộ đồng bào miền Tây vào tài khoản giả danh nhằm trục lợi.

Ca sĩ Thủy Tiên đăng cảnh báo lên trang cá nhân

Phát hiện được điều này, nữ ca sĩ rất bức xúc. Mới đây, Thủy Tiên đã đăng lời cảnh báo yêu cầu người này phải xóa tài khoản, nếu không cô sẽ yêu cầu công an vào cuộc điều tra làm rõ. Tuy nhiên, đến thời này tài khoản này vẫn tồn tại, vì vậy cô kêu gọi mọi người cảnh giác không chuyển tiền vào tài khoản này.

Về việc quyên góp giúp người miền Tây, Thủy Tiên thông báo cô chỉ sử dụng một tài khoản duy nhất mang tên Trần Thị Thủy Tiên nên mọi người cẩn thận không nên chuyển tiền vào bất cứ tài khoản nào xưng danh là "ca sĩ Thủy Tiên".

Tài khoản FB và số tài khoản ngân hàng do kẻ gian lập trên FB nhằm lừa đảo

Theo cập nhật của Thủy Tiên, hiện tại cô đã nhận được gần 13 tỉ, trong đó trước mắt cô sử dụng 9 tỉ để mua 18 máy lọc nước lắp đặt ở miền Tây, mọi thu chi đều được Thủy Tiên đăng tải một cách công khai minh bạch trên trang cá nhân để mọi người theo dõi kiểm tra.

"Tiên đã chuyển cho công ty mua 18 máy lọc trước là 9 tỉ, có uỷ nhiệm chi Tiên up ở đây để tiện cho mọi người theo dõi .

“Hiện tại người dân cũng đến thăm hỏi vì dân trông có nước dữ lắm, Tiên cũng nóng ruột, các vùng xa cũng đang xây xong nhà chứa máy sẵn sàng để chờ mình xuống lắp, nên mình cũng nóng ruột, hyvọng trong tuần sau sẽ xong những nơi đã khảo sát. Và có thể nay mai Tiên sẽ đi khảo sát tiếp vùng sâu vùng xa hơn”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh và các cộng sự về miền Tây khảo sát tình hình hạn mặn

Thủy Tiên sinh ra và lớn lên tạiRạch Giá,Kiên Giangtrong một gia đìnhngười Việt gốc Hoa. Năm 2003,Thủy Tiên chuyển lên học tại thành phố Hồ Chí Minh. Ít lâu sau, cô trúng tuyển vào khoathanh nhạccủa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Hồ Chí Minh, là sinh viên thanh nhạc chính quy khóa 9, sau đó cô trở thành ca sĩ nổi tiếng. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, Thủy Tiên còn đượcbiết đến như là một nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho cộng đồng bằng những chương trình thiện nguyện ý nghĩa và thiết thực.

Là một người con của quê hương miền Tây, hơn ai hết, Thủy Tiên hiểu rõ cuộc sống vất vả của người dân quê mình. Thủy Tiên tâm sự: “Không có nước uống tắm giặt do hạn hán nên ngày nào cũng phải đi xếp hàng rất dài chờ phát cho một can nước xài cả gia đình, có khi 2-5 ngày mới có một thùng nước. Ngày xưa, nhà Tiên cũng trải qua thời gian hạn hán, cả gia đình mười mấy người chỉ có được môt can nước, rất khổ luôn. Nước biển thì nhiều mà không thể xài được”, cô chia sẻ.

ThủyTiên - Công Vinh trao tiền công khai gần 1 tỉcho hơn 600 công nhân ở Bình Dương vào dịp Tết Canh Tý

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
7 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủy Tiên bức xúc vì bị mạo danh để lừa đảo nhằm chiếm tiền quyên góp giúp dân miền Tây chống hạn