Tập đoàn Vingroup của tỉ phú Phạm Nhật Vượng vừa chính thức ra mắt mô hình bán lẻ mới với chuỗi cửa hàng chuyên về mỹ phẩm, giày dép, đồ thể thao và thời trang, được đầu tư và vận hành bởi công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinDS.

Tỉ phú Vingroup chuyển hướng đi 'buôn' mỹ phẩm, giày dép, thời trang

Một Thế Giới | 11/06/2015, 12:25

Tập đoàn Vingroup của tỉ phú Phạm Nhật Vượng vừa chính thức ra mắt mô hình bán lẻ mới với chuỗi cửa hàng chuyên về mỹ phẩm, giày dép, đồ thể thao và thời trang, được đầu tư và vận hành bởi công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinDS.

Chuỗi cửa hàng mang tên BeautyZone, SportsWorld, ShoeCentre và Fashion Megastore. Theo Vingroup, đây sẽ là mô hình tiêu chuẩn quốc tế nhưng hướng tới đối tượng người tiêu dùng Việt Nam, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới với sản phẩm độc đáo và chất lượng phục vụ hoàn hảo.
Được biết, Vingroup sẽ bắt đầu tung ra chuỗi cửa hàng chuyên biệt này vào tháng 7 tại Vincom Cần Thơ, với mục tiêu mở 74 cửa hàng trong một năm tới và mục tiêu hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc trong vòng 3 năm.
Theo ông Munish Rishi - C.E.O của VINDS, mô hình này là một hướng đi mới của Tập đoàn, là một điểm đến hoàn thiện cung cấp những sản phẩm phong phú, nơi khách hàng có thể tham gia, tận hưởng giá trị đích thực và trải nghiệm những lựa chọn của bản thân. 
“Hệ thống bán lẻ của VINDS sẽ thông minh hơn, nhanh hơn và là một mô hình bán lẻ sáng tạo được xây dựng với các đối tác trong nước cũng như nước ngoài. Và quan trọng hơn cả là góp phần đưa các thương hiệu thành công của Việt Nam tiếp cận đến tận trái tim người Việt”, ông Munish Rishi nói.
Với chuỗi cửa hàng BeautyZone sẽ là điểm đến dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với mỹ phẩm, đồ trang điểm, các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể... từ 20 thương hiệu trong nước và quốc tế phù hợp với khách hàng Việt Nam. 
Từ những thương hiệu trung và cao cấp như Clarins, L’Occitane, Kose, Kanebo, Laneige, Yves Rocher, Vichy  đến các thương hiệu phù hợp đại chúng như Revlon, Lorea’l, Maybelline, Bourjois cũng như thương hiệu độc quyền “Mades từ Hà Lan” đều tập trung tại BeautyZone.
Còn với ShoeCentre sẽ là chuỗi cửa hàng giày dép lớn chưa từng có tại Việt Nam, là nơi mua sắm các sản phẩm cho cả gia đình với giày dép cho nam giới, phụ nữ và giày trẻ em. 
Vingroup cho biết, mỗi cửa hàng sẽ có diện tích rộng từ 600m2 -1.000m2, quy tụ hơn 25 thương thiệu quốc tế và trong nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm thời thượng nhưng giá cả hợp lý, từ những kiểu dáng thời trang đến kiểu dáng công sở. 
SportsWorld là nơi chuyên bán các sản phẩm thể thao nổi tiếng như Nike, Adidas, Aero Sport cùng thương hiệu tự doanh, mang đến cho khách hàng lựa chọn tối ưu với giá cả cạnh tranh nhất. SportsWorld cũng ra mắt những thương hiệu thể thao độc quyền chưa bao giờ xuất hiện tại Việt Nam và chuyên biệt hóa cho từng lĩnh vực như Chạy, Tennis, Bóng rổ... 
Fashion Megastore – Vinds đồng thời ra mắt chuỗi cửa hàng thời trang với diện tích từ 2.500 m2 - 5.000m2, mang đến cho khách hàng những thương hiệu thời trang thành công nhất trên thế giới cũng như trong khu vực. Được biết, Công ty thiết kế Zebra từ UK/UAE - công ty thiết kế hàng đầu trên thế giới đã được chọn để tạo nên concept các cửa hàng với phong cách thời thượng và trẻ trung.
Với việc ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt theo tiêu chuẩn quốc tế đã khẳng định quyết tâm phát triển và mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn Vingroup nói chung và tỉ phú Phạm Nhật Vượng nói riêng, sau khi liên tục công bố hàng loạt thương hiệu bán lẻ như VinMart, VinMart +, Vinpro cùng các thương hiệu khác.
Duyên Duyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉ phú Vingroup chuyển hướng đi 'buôn' mỹ phẩm, giày dép, thời trang